Tin tức

Các tin tức về tranh thêu tay, cách treo tranh trong nhà, phong thủy treo tranh, cách lựa chọn tranh phù hợp, cách bảo quản tranh và xu hướng mẫu tranh thêu tay được ưa chuộng.

Thiết kế web
  1. TẶNG GÌ CHO NGƯỜI THÂN Ở NHẬT

    TẶNG GÌ CHO NGƯỜI THÂN Ở NHẬT

    Bạn có người thân đang sinh sống tại Nhật. Bạn muốn gửi tặng họ một món quà ý nghĩa và đặc biệt, nhưng phân vân không biết nên tặng gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề này "Tặng gì cho người thân ở Nhật".
  2. TRANG TRÍ KHÁCH SẠN BẰNG NHỮNG BỨC TRANH THÊU NGHỆ THUẬT

    TRANG TRÍ KHÁCH SẠN BẰNG NHỮNG BỨC TRANH THÊU NGHỆ THUẬT

    Khách sạn là nơi dừng chân của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì vậy, ngoài một không gian phòng nghỉ tiện nghi, thì việc bố trí tranh thêu treo trang trí cũng góp phần quan trọng làm tăng vẻ tinh tế, sang trọng cho khách sạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về việc trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật, nhằm mang lại hiệu ứng tốt nhất.
  3. TRANH THÊU RẺ HAY ĐẮT

    TRANH THÊU RẺ HAY ĐẮT

    Tranh thêu ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn treo trang trí, hoặc công ty mua làm quà tặng cho đối tác, nhất là trong dịp Tết cận kề. Tuy nhiên, với câu hỏi của nhiều khách hàng lần đầu mua tranh "tranh thêu rẻ hay đắt", thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những cách nhìn xung quanh câu hỏi này.
  4. TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG NÊN CÓ BAO NHIÊU CON NGỰA

    TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG NÊN CÓ BAO NHIÊU CON NGỰA

    Mã đáo thành công là một trong những bức tranh kinh điển dùng để treo trang trí. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng khi muốn mua tranh lại thắc mắc: không biết tranh mã đáo thành công nên có bao nhiêu con ngựa là đẹp? Điều này sẽ được chúng tôi giải đáp thông qua những kiến thức về phong thủy, giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
  5. Ý NGHĨA TRANH THÊU MỘT SỐ LOÀI HOA

    Ý NGHĨA TRANH THÊU MỘT SỐ LOÀI HOA

    Tranh thêu hoa thường là lựa chọn treo trang trí của nhiều gia đình. Bức tranh thêu hoa vừa tinh tế, sống động, vừa giúp tăng vẻ mỹ quan cho ngôi nhà. Ngoài ra, một số loài hoa còn mang những ý nghĩa tuyệt vời trong phong thủy. Bạn sẽ bất ngờ khi biết được ý nghĩa tranh thêu một số loài hoa sau đây.
  6. CÁCH BỐ TRÍ NHÀ Ở HỢP PHONG THỦY CHO NGƯỜI TRẺ

    CÁCH BỐ TRÍ NHÀ Ở HỢP PHONG THỦY CHO NGƯỜI TRẺ

    Ngày nay, việc nhiều bạn tự kiếm tiền và sở hữu nhà riêng khi còn ở độ tuổi rất trẻ không còn là hiếm nữa. Tuy nhiên, ngoài việc xây dựng, thiết kế nhà theo ý thích bản thân, thì việc bố trí cho không gian hợp phong thủy cũng nên được các bạn trẻ cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ.
  7. CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

    CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

    Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, vừa là nơi hoạt động đối nội sum họp mọi người, lại cũng là nơi diễn ra hoạt động đối ngoại đón tiếp khách. Vì vậy, bố cục của phòng khách có liên quan trực tiếp đến phong thủy của ngôi nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách bố trí phòng khách cho người mệnh Hỏa để giúp thu hút tài lộc vào nhà.
  8. MẸO HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ DỊP CUỐI NĂM

    MẸO HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ DỊP CUỐI NĂM

    Dịp cuối năm là thời điểm để chúng ta tổng kết lại thành quả đạt được trong suốt 1 năm, cũng là dịp để suy nghĩ và khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp hơn. Việc sắp xếp, trang hoàng lại nhà cửa, vừa giúp không gian thêm tươi mới, vừa giúp cải thiện phong thủy nhà ở, là một trong những mẹo hút tài lộc vào nhà dịp cuối năm mà tất cả mọi gia đình nên làm.
  9. CÁCH SẮP XẾP PHÒNG NGỦ CHO BÉ HỢP PHONG THỦY

    CÁCH SẮP XẾP PHÒNG NGỦ CHO BÉ HỢP PHONG THỦY

    Ngoài việc trang trí phòng khách thì không gian phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng, đặc biệt là phòng của cho bé. Nếu biết cách sắp xếp phòng ngủ cho bé hợp phong thủy, sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tốt, ngược lại, sẽ gây ra những năng lượng xấu, ảnh hưởng đến sự phát triển và nhất là giấc ngủ của bé.
  10. NHỮNG LƯU Ý KHI TREO TRANH THÊU PHẬT QUAN ÂM TRONG NHÀ

    NHỮNG LƯU Ý KHI TREO TRANH THÊU PHẬT QUAN ÂM TRONG NHÀ

    Tranh thêu Phật quan âm là dòng tranh thêu phong thủy thuộc đạo Phật, vì vậy, gia chủ treo tranh không được treo một cách tùy tiện. Dưới đây là những lưu ý khi treo tranh thêu Phật quan âm trong nhà.
  11. NHỮNG ĐIỀU CẤM KỊ KHI TREO TRANH THÊU HỔ TRONG NHÀ

    NHỮNG ĐIỀU CẤM KỊ KHI TREO TRANH THÊU HỔ TRONG NHÀ

    Là một trong những loài động vật có sức mạnh to lớn, được mệnh danh là chúa tể sơn lâm, tranh thêu hổ là bức tranh phong thủy đem lại tài vận cho gia chủ treo tranh. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng, nó có thể gây ra những tác dụng không mong muốn. Vậy, những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà là gì?
  12. TRANG TRÍ NGÀY TẾT BẰNG BỨC TRANH THÊU

    TRANG TRÍ NGÀY TẾT BẰNG BỨC TRANH THÊU

    Tết nguyên đán là một dịp lễ đặc biệt của người dân Việt. Trước Tết, hầu như nhà nào cũng tất bật dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Nếu Tết xưa vẫn thường có câu đối đỏ treo trước cửa nhà, thì Tết nay bạn có thể dùng tranh thêu thay cho câu đối. Trang trí ngày Tết bằng bức tranh thêu sẽ khiến không gian ngôi nhà thêm rực rỡ, sang trọng và tinh tế.
  13. QUÀ TẶNG TẾT MẬU TUẤT 2018

    QUÀ TẶNG TẾT MẬU TUẤT 2018

    Ngày Tết là ngày sum họp gia đình, cùng nhau quây quần bên mâm cơm và dành tặng nhau những lời chúc, những món quà ý nghĩa. Tết 2018 nên tặng gì? Đó chính là chủ đề trong bài viết "Quà tặng tết Mậu Tuất 2018" mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng nhân dịp đầu năm mới.
  14. NÊN TẶNG GÌ CHO KHÁCH HÀNG VÀO DỊP TẾT

    NÊN TẶNG GÌ CHO KHÁCH HÀNG VÀO DỊP TẾT

    Nếu bạn là cá nhân , hay công ty đang kinh doanh một lĩnh vực nào đó, thì việc suy nghĩ và chuẩn bị "nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết" là điều quan trọng mà bạn cần phải làm. Việc tặng quà vừa là thể hiện sự tri ân, vừa giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
DMCA.com Protection Status