Thiết kế web
  • TRANH THÊU BÌNH HOA

    Tranh thêu bình hoa là dòng tranh thêu cát tường, ngụ ý bình an. Tranh thường được treo ở phòng khách, phòng ăn, để làm tăng thêm ý vị và sự đầm ấm cho gia đình.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Bình quý là một trong tám vật cát tường của Phật gia, biểu thị cho trí tuệ viên mãn mà không bị hao tổn. Quán Thế Âm Bồ tát thường dùng bình nước cam lộ, trên có cắm nhành liễu, trong bình chứa đầy nước thánh và dùng chiếc bình ngọc đựng nước thánh này để phổ độ chúng sinh.

    Do sự linh nghiệm của bình ngọc mà bình hoa cũng được xem là vật cát tường. Chữ "bình" (bình hoa) và chữ "bình" (bình yên) đồng âm. Do vậy, ý nghĩa của bình hoa mang ngụ ý mong muốn luôn được bình an.

    Trong các bức họa truyền thống mang ý nghĩa cát tường thường vẽ một chiếc bình, trong chiếc bình cắm các loại hoa của bốn mùa. Bức tranh thêu bình hoa như ý mang hàm nghĩa bình an, như ý.

    Hiện nay, phần lớn trong những bức tranh thêu bình hoa thường được cắm thêm hoa.

    Tranh thêu bình hoa

    Cách sử dụng tranh thêu bình hoa

    Bức tranh thêu bình hoa nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng khách. Ngoài ra, còn có thể treo trong phòng ăn làm tăng thêm ý vị cho không gian đầm ấm của gia đình.

    Nếu treo tranh thêu bình hoa ở vị trí trên cung Đào hoa tất sẽ vượng thêm mệnh đào hoa. Những người đã kết hôn không nên treo bức tranh này ở cung Đào hoa.

    Tranh thêu bình hoa

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 04-12-2017 1,451 lượt xem
DMCA.com Protection Status