Thiết kế web
  • TRANG TRÍ KHÁCH SẠN BẰNG NHỮNG BỨC TRANH THÊU NGHỆ THUẬT

    Khách sạn là nơi dừng chân của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì vậy, ngoài một không gian phòng nghỉ tiện nghi, thì việc bố trí tranh thêu treo trang trí cũng góp phần quan trọng làm tăng vẻ tinh tế, sang trọng cho khách sạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về việc trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật, nhằm mang lại hiệu ứng tốt nhất.

    Việt Nam với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc cùng văn hóa ẩm thực phong phú, là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều du khách quốc tế.

    Không chỉ du khách nước ngoài, mà cả những du khách trong nước cũng thường xuyên tham quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này.

    Khi đi du lịch, rất nhiều du khách lựa chọn khách sạn làm điểm dừng chân, nghỉ ngơi. Một khách sạn với những tiện nghi về không gian phòng nghỉ, sạch sẽ, giá cả hợp lý là những tiêu chí quan trọng đầu tiên mà khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng, nhiều khách sạn đã sử dụng những bức tranh nghệ thuật để treo trang trí trong phòng nghỉ, hành lang và sảnh chờ. Điểm nhấn từ những bức tranh này đã tạo hiệu ứng rất tốt, vừa giúp nâng tầm sự tinh tế, sang trọng của khách sạn, vừa mang lại sự thư giãn, gần gũi cho khách hàng.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Ý nghĩa của việc trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Kinh doanh ngành khách sạn là một điều không hề dễ dàng. Bởi, đối tượng khách hàng của khách sạn rất rộng: đó có thể là những du khách quốc tế, du khách trong nước, những người đang đi công tác, cặp tình nhân,...Vì thế, một người chủ khách sạn, khi bước vào kinh doanh, ngoài những hiểu biết về con người, cách thức kinh doanh, thì việc thiết kế, bố trí phòng nghỉ sao cho hợp phong thủy cũng rất quan trọng.

    Việc bố trí khách sạn hợp phong thủy sẽ giúp thu hút vượng khí, tài lộc vào nhà, giúp "hút" khách hàng vào khách sạn, và dĩ nhiên, doanh số khách sạn sẽ tăng cao hơn hẳn.

    Một ví dụ đơn giản, cùng một món ăn, hai quán cạnh nhau, chất lượng món ăn ngang nhau, tuy nhiên lại có một quán đông và một quán vắng khách. Bản thân người khách hàng đến ăn đôi khi cũng khó mà lý giải được tại sao họ lại chọn vào quán A mà không phải là quán B. Hiểu đơn giản, đó có thể là do quán A sạch sẽ, bố trí đẹp. Hiểu theo phong thủy, quán A có những yếu tố lợi thế hơn quán B, nên hút khách hàng vào nhiều hơn.

    Yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng mà bất kỳ người chủ kinh doanh khách sạn nào cũng nên biết. Để tạo phong thủy tốt, ngoài việc thiết kế, xây dựng theo hướng phù hợp, thì việc trang trí khách sạn cũng là ột điểm cần lưu ý. Những bức tranh trang trí chính là điểm nhấn hút vượng khí vào nhà, tạo cảm quan tốt cho khách hàng, cải thiện tối đa phong thủy khách sạn.

    Nếu chú ý quan sát, bạn sẽ thấy rất nhiều khách sạn hiện nay sử dụng tranh để treo trang trí. Đó có thể là tranh sơn dầu, tranh sơn mài, hoặc tranh thêu tay. Tùy vào độ sang trọng của khách sạn, mà việc lựa chọn tranh sẽ khác nhau.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Một bức tranh sơn dầu, tranh sơn mài sẽ đem lại sự gần gũi, nét đẹp cho không gian. Còn một bức tranh thêu tay, ngoài vẻ đẹp còn mang lại cả sự tinh tế, sang trọng. Một không gian treo tranh thêu sẽ hoàn toàn khác biệt với tranh sơn dầu và tranh sơn mài. Đó là lý do tại sao những khách sạn lớn lại luôn chọn tranh thêu tay để làm vật dụng treo trang trí.

    Bạn đừng cho rằng việc trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật là lãng phí, là không cần thiết. Bởi, nó không chỉ tạo ra vẻ đẹp mà còn cải thiện phong thủy, thu hút vượng khí vào nhà. Khách hàng khi dừng chân tại khách sạn, họ không chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi, mà họ còn cần một không gian thật sự thoải mái để thư giãn. Một bức tranh thêu treo trang trí trong phòng sẽ giúp họ cảm thấy gần gũi, ấm áp và dễ chịu. Nó cũng tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, để họ sẽ quay lại vào những dịp sau này.

    Hãy biến những bức tường trống trải, đơn điệu thành một điểm nhấn thu hút khách hàng, với những bức tranh thêu trang trí. Điều này sẽ khiến khách hàng thích thú. Bạn vừa thể hiện được gu thẩm mỹ, tinh tế của mình, vừa tạo một ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Chi phí bỏ ra cho việc sử dụng tranh thêu trang trí khách sạn là bao nhiêu

    Đây là câu hỏi mà khá nhiều chủ doanh nghiệp khách sạn băn khoăn khi quyết định lựa chọn tranh thêu treo trang trí. Việc bỏ ra chi phí quá nhiều, sẽ khiến bạn e ngại.

    Tuy nhiên, đối với việc trang trí, bạn có thể sử dụng những bức tranh thêu khổ nhỏ, đơn giản. Giá thành của những bức tranh này hoàn toàn không đắt.

    Bên cạnh đó, tranh thêu tay có tuổi thọ rất cao, nên bạn chỉ việc mua 1 lần và sử dụng lâu dài, nên chi phí tính ra là thấp. Bạn chỉ tốn một khoản đầu tư ban đầu mà thôi.

    Nếu bạn mua tranh với số lượng nhiều, và liên hệ trực tiếp được với cơ sở thêu tranh, thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng giá tranh sẽ không cao, và tranh thêu rất đẹp.

    Bạn hoàn toàn có thể trang trí cho khách sạn của mình với những bức tranh thêu tay nghệ thuật. Tùy vào nguồn kinh phí đưa ra, số lượng tranh muốn mua, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn lên thiết kế để tô điểm cho không gian khách sạn.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Những mẫu tranh thêu phù hợp để trang trí phòng khách sạn

    Việc lựa chọn tranh thêu treo trang trí khách sạn, ngoài yếu tố phong thủy, cũng cần đến yếu tố mỹ quan khách hàng.

    Bạn bố trí tranh thêu chủ yếu để khách hàng chiêm ngưỡng, vì vậy, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng, đừng lựa chọn tranh theo cảm tính và sở thích bản thân.

    Một bức tường và không gian, nếu biết cách lựa chọn tranh thêu phù hợp, sẽ khiến không gian trở nên sinh động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu lựa chọn sai, bạn sẽ nhận lại kết quả hoàn toàn ngược lại.

    Việc bố trí tranh thêu trang trí là cả một nghệ thuật, góp phần quan trọng trong việc tạo ấn tượng với khách hàng và thu hút phong thủy. Các bức tranh có thể có sự đồng nhất với nhau về nội dung chủ đề, hoặc khác biệt nhau, tuy nhiên, điều quan trọng là tranh thêu phải phù hợp với không gian và thiết kế của khách sạn.

    Những bức tranh thêu thường dùng để trang trí khách sạn là: tranh thêu hoa, tranh thêu phong cảnh, tranh thêu con vật, tranh thêu thư pháp,..

    Tùy vào đặc điểm nơi treo, thiết kế phòng dành cho đối tượng nào, mà việc sắp xếp tranh thêu sẽ theo hướng phù hợp nhất.

    Nếu là sảnh chờ khách sạn: nên treo một bức tranh thêu với những hình ảnh thu hút và màu sắc rực rỡ: tranh thêu hoa, tranh thêu sơn thủy, ... Màu xanh từ thiên nhiên, hoa lá, cỏ cây chính là điểm thu hút đầu tiên đối với khách hàng, là sự mời chào đầy thân thiện. Nhoài ra, việc bố trí một bức tranh thêu trừu tượng, cũng tạo cảm giác thu hút ở khách hàng, bởi đây là dòng tranh thêu có chiều sâu, có giá trị nghệ thuật rất cao. Kích thước bức tranh nên phù hợp với sảnh khách sạn.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Nếu là phòng nghỉ dành cho cặp đôi: nên bố trí tranh thêu có hình ảnh tươi trẻ, nồng nàn, làm tăng tình cảm giữa hai người, đó có thể là tranh thêu thiên nga, tranh thêu đôi cá, tranh thêu uyên ương,...

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Nếu là phòng nghỉ dành cho gia đình, nên bố trí những dòng tranh thêu với hình ảnh gia đình hạnh phúc, sum vầy, hoặc những dòng tranh thêu cho bé ngắm nhìn, như: tranh thêu con vật, tranh thêu hoa,...

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Khách hàng khi bước vào khách sạn được bố trí tranh thêu đẹp, họ sẽ cảm thấy như bước vào một không gian khác. Ngoài việc nghỉ chân, ăn uống, thì những tác phẩm nghệ thuật tranh thêu này còn khiến họ thích thú, ngắm nhìn, giúp tâm hồn họ thật sự thư thái khi họ thả hồn vào trong những bức tranh. Đây là điều mà các khách sạn ngày càng chú trọng hướng đến.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Những lưu ý khi treo tranh thêu trong phòng nghỉ khách sạn

    Màu sắc bức tường và tranh thêu phải hài hòa với nhau, tạo thành một tổng thể hòa hợp, không được đối lập, rời rạc.

    Màu sơn dùng cho khách sạn có thể bố trí thay đổi theo từng phòng, không nhất thiết phải đồng nhất. Điều này tạo cảm giác mới mẻ và không bị trùng lặp.

    Các bức tranh thêu nên treo ở vị trí vừa phải, dễ quan sát, tránh nơi ẩm mốc, vì sẽ dễ làm hư hại đến tranh.

    Đối với những bức tranh thêu treo ở sảnh, hoặc phòng nghỉ, có thể bố trí thêm đèn hoặc tận dụng những chiếc đèn ngủ nhỏ để tăng thêm phần sinh động cho tranh.

    Nên buộc chắc các bức tranh, tránh việc khách hàng hay trẻ em đụng chạm đến, làm rơi vỡ tranh, hoặc hư hỏng tranh.

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật

    Nghệ thuật không chỉ làm đẹp cho không gian khách sạn, mà còn mang lại vận phong thủy tốt cho việc kinh doanh của bạn. Hãy nhớ rằng khách sạn không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, mà đó còn là nơi để bạn thư giãn, thả hồn vào những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Vì vậy, trang trí khách sạn bằng những bức tranh thêu nghệ thuật sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng và cảm tình từ khách hàng. Chắc chắn, khi có nhu cầu, họ sẽ nghĩ ngay đến khách sạn của bạn đầu tiên!

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 06-01-2018 5,312 lượt xem
DMCA.com Protection Status