Thiết kế web
  • CÁCH BỐ TRÍ NHÀ Ở HỢP PHONG THỦY CHO NGƯỜI TRẺ

    Ngày nay, việc nhiều bạn tự kiếm tiền và sở hữu nhà riêng khi còn ở độ tuổi rất trẻ không còn là hiếm nữa. Tuy nhiên, ngoài việc xây dựng, thiết kế nhà theo ý thích bản thân, thì việc bố trí cho không gian hợp phong thủy cũng nên được các bạn trẻ cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ.

    Khi kinh tế ngày càng phát triển, thế hệ đi sau ngày càng tiếp cận và nhanh nhạy hơn với thị trường, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các bạn trẻ. Vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi thấy hiện nay, nhiều bạn còn rất trẻ đã tự sở hữu nhà riêng, xe hơi riêng, và thậm chí là những doanh nghiệp riêng cho mình.

    Người trẻ - với những suy nghĩ hiện đại và mới mẻ, việc xây dựng và thiết kế nhà ở cũng theo một phong cách hoàn toàn mới. Đa phần người trẻ thích phong cách hiện đại, năng động, tuy nhiên, cũng vẫn có một số bạn lại yêu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng.

    Ngoài việc xây dựng nhà theo sở thích của bản thân, các bạn trẻ cũng cần lưu ý đến vần đề phong thủy nhà ở. Bởi, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh, công việc kinh doanh và chính cuộc sống của các bạn. Việc sắp xếp nhà ở hợp phong thủy, sẽ giúp cải thiện, thu hút những luồng khí tốt từ bên ngoài, mang lại sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ có thể được lưu ý ở những điểm quan trọng sau: 

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ

    1. Không gian ngôi nhà

    Nếu trước đây, ngôi nhà thường được thiết kế theo từng cụm rõ ràng: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Thì việc phá cách, tạo ra sự liên hoàn, một không gian mở hoàn toàn có tính tương tác cao, cũng rất phù hợp với phong thủy.

    Các bạn trẻ có thể thiết kế nhà liên thông từ phòng khách, bếp ăn, phòng ăn thành một khối, thông suốt, để tạo không gian mở và sự thoáng đãng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, cần chú ý là giữa các không gian này cần có sự kết nối, một vùng đệm liên thông nhau, chứ không nên thẳng tuột từ trước ra sau.

    Không gian ngôi nhà, cần chú trọng nhiều nhất đến không gian phòng khách, không gian phòng làm việc và không gian phòng ngủ. Đây chính là 3 nơi quan trọng ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe, tiền tài và hạnh phúc của gia chủ.

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ

    2. Màu sắc ngôi nhà

    Màu sắc ngôi nhà cần lựa chọn theo màu chủ đạo hợp với mệnh ngũ hành của gia chủ.

    Tuy nhiên, cũng không nên sử dụng một tông màu xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà, vì điều này sẽ tạo ra sự đơn điệu. Cần chú ý phối hợp nhiều màu sắc khác nhau, trong đó lấy màu hợp với bản mệnh làm màu chủ đạo. Nhưng phải lưu ý, màu sắc sử dụng không được vượt quá 3 màu, vì sẽ tạo sự xáo trộn, mất cân bằng phong thủy.

    Màu sắc ngôi nhà ở đây chính là màu sơn tường, màu rèm cửa, màu của các vật dụng khác trong toàn bộ ngôi nhà. Tất cả nên tạo thành một tổng thể hài hòa, giúp nổi bật không gian. Không nên thiết kế những tông màu chênh lệch nhau, gây hiệu ứng mất mỹ quan ngôi nhà.

    Nếu gia chủ là người yêu thích sự phá cách, có thể thiết kế thêm những mảng tường với hoa văn độc đáo, hay decal một vài chỗ trong nhà với những họa tiết ấn tượng.

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ

    3. Đồ dùng trong nhà

    Để nới rộng không gian, các bạn trẻ có thể sử dụng các đồ nội thất có tính năng tháo lắp, thông minh; chẳng hạn như: kệ bàn, chiếc ghế, bàn ăn,...Bạn có thể gấp gọn hoặc kê ra sử dụng khi cần thiết. Những vật dụng này vừa giúp tiết kiệm không gian, lại vừa hiện đại.

    Đồ dùng có thể là gỗ, kim loại hoặc sành sứ, tùy thuộc vào bản mệnh của chính gia chủ.

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ

    4. Vật dụng trang trí

    Trong nhà, cần thiết nên trang trí những cậu cây cảnh xanh tươi, để mang lại sự tươi mát cho ngôi nhà. Cây cảnh ngoài việc giúp cân bằng dưỡng khí, còn giúp lưu thông và thu hút những vượng khí, tài khí từ bên ngoài vào nhà. 

    Ngoài cây cảnh ra, việc bố trí bể cá, vật phẩm phong thủy hay một bức tranh thêu trang trí, cũng mang lại màu sắc khác biệt cho ngôi nhà. Sự sang trọng, tinh tế chính là ấn tượng đầu tiên khi có khách ghé thăm nhà của bạn. Những vật dụng trang trí này ngoài việc làm tăng mỹ quan ngôi nhà, còn có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng là hút tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý là phải lựa chọn các vật dụng trang trí phù hợp với ngũ hành của gia chủ, để tạo hiệu ứng tốt nhất.

    (Xem thêm: Rước lộc vào nhà với những bức tranh thêu phong thủy)

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ

    Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người trẻ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 04-01-2018 3,493 lượt xem
DMCA.com Protection Status