Thiết kế web
  • NHỮNG LƯU Ý KHI TREO TRANH THÊU PHẬT QUAN ÂM TRONG NHÀ

    Tranh thêu Phật quan âm là dòng tranh thêu phong thủy thuộc đạo Phật, vì vậy, gia chủ treo tranh không được treo một cách tùy tiện. Dưới đây là những lưu ý khi treo tranh thêu Phật quan âm trong nhà.

    Phật Quan âm là thể loại tranh thêu đặc sắc, thuộc dòng tranh thêu chân dung tôn giáo đạo Phật. Tranh thường được dùng trong những gia đình theo đạo, chùa chiềng, kể cả những gia đình bình thường cũng cẫn có thể treo tranh.

    Nếu như một bức tượng Phật quan âm được thờ cúng với ý nghĩa mang lại sự bình an cho gia đình, thì một bức tranh thêu Phật quan âm cũng có ý nghĩa tương tự. Tranh thêu Phật quan âm giúp xua đi những tai ương, mang đến điềm lành, may mắn cho gia chủ và những người sống trong nhà. 

    Phật Quan âm hay xuất hiện dưới nhiều hình dạng khác nhau để cứu giúp chúng sinh. Tuy nhiên, hiện thân của người trong vai trò là nữ nhi thường được biết đến nhiều nhất. Người thường cầm bình nước cam lộ, trong tay là một nhành liễu. Khi gặp người khó khăn, người sẽ dùng nhành liễu thấm nước trong bình, vẩy lên người đó, nhằm xua đi tai họa, mang lại điềm lành, bình an.

    Những lưu ý khi treo tranh thêu phật quan âm trong nhà

    Ý nghĩa tranh thêu Phật Quan âm

    Tranh thêu Phật quan âm được xem là lá bùa hộ mệnh, bùa bình an cho nhiều gia đình. Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy rất nhiều gia đình hay treo tranh Phật quan âm để cầu bình an, may mắn. Đây vừa là một bức tranh tâm linh, vừa là sự thờ cúng, tôn trọng của con người dành cho đấng thần linh tối cao.

    Tranh thêu Phật quan âm giúp mang lại sự thanh tịnh, hạnh phúc. Vẻ mặt từ bi và dung mạo thoát tục của Phật quan âm, giúp người chiêm ngưỡng tranh tìm thấy ở đó sự thanh thản, tịnh tâm trong lòng, tìm thấy hạnh phúc chân thật nhất.

    Tranh thêu phật quan âm là chỗ dựa tinh thần cho nhiều phụ nữ: những phụ nữ cầu con hay cầu mong một điều gì đó, thường hay treo tranh phật quan âm và cầu nguyện. Bởi, Phật quan âm là mẹ từ bi. Các phụ nữ tin rằng, khi thành tâm thành ý cầu nguyện, Người sẽ lắng nghe được nguyện vọng của họ, giúp họ đạt được điều mong ước.

    Tranh thêu Phật quan âm còn giúp gia chủ treo tranh cảm nhận được năng lượng tốt tỏa ra từ bức tranh, giúp gia chủ luôn sống tốt và hướng thiện.

    Những lưu ý khi treo tranh thêu phật quan âm trong nhà

    Những lưu ý khi treo tranh thêu phật quan âm trong nhà

    Tranh thêu Phật quan âm là dòng tranh thêu tôn kính đấng thần linh, vì vậy, tuyệt đối không được treo tranh ở nơi tăm tối, ô uế, thiếu trang nghiêm.

    Tranh phải được đặt ở vị trí trang trọng trong phòng khách hoặc phòng thờ cúng, cao vừa tầm quan sát, để dễ dàng nhận được nguồn năng lượng từ bức tranh.

    Hướng treo tranh tốt nhất là nên hướng ra ngoài cửa, để giúp Phật quan âm quan sát được nhân tình thế thái bên ngoài.

    Không được treo tranh có hướng quay về phía phòng ăn, phòng bếp. Vì Phật quan âm là người tu hành, ăn chay niệm Phật. Người không bao giờ muốn nhìn thấy chúng sinh chịu khổ, kể cả đó là những sinh vật mà chúng ta vẫn hay dùng làm thực phẩm hàng ngày.

    Đối với những phụ nữ cầu con, việc thường xuyên ngắm tranh và cầu nguyện, sẽ giúp mang lại hiệu ứng tốt, giúp đạt được tâm nguyện.

    Những lưu ý khi treo tranh thêu phật quan âm trong nhà

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 02-01-2018 6,235 lượt xem
DMCA.com Protection Status