Thiết kế web
  • NÊN TẶNG GÌ CHO KHÁCH HÀNG VÀO DỊP TẾT

    Nếu bạn là cá nhân , hay công ty đang kinh doanh một lĩnh vực nào đó, thì việc suy nghĩ và chuẩn bị "nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết" là điều quan trọng mà bạn cần phải làm. Việc tặng quà vừa là thể hiện sự tri ân, vừa giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.

    Hầu như, cứ mỗi dịp Tết, tất cả công ty hay cá nhân kinh doanh đều tất bật chuẩn bị quà tết để biếu khách hàng. Điều này được xem là cần thiết. Vì khách hàng chính là người đã mang lại lợi nhuận, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn trong suốt một năm qua. Món quà vừa là sự tri ân, vừa tạo ấn tượng tốt đẹp và gắn kết khách hàng, giúp lôi kéo khách hàng trở thành một lực lượng "khách hàng trung thành" cho bạn.

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết? Đây là câu hỏi của rất nhiều chủ doanh nghiệp, và cá nhân. Bởi, món quà thông thường đã trở nên quá phổ biến, không tạo được sự độc đáo và ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Điều mà chúng ta cần là một món quà gì đó mới mẻ, lôi cuốn và khác biệt, mà khi khách hàng nhận được quà tặng, sẽ cảm thấy hài lòng và bất ngờ.

    Nếu như những giỏ bánh truyền thống vẫn hay được nhiều công ty lựa chọn, thì một món quà tặng như tranh thêu tay sẽ tạo sự khác biệt riêng trong năm nay. 

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Tranh thêu tay

    Đây là bức tranh thêu bằng tay truyền thống, từng đường kim mũi chỉ được phối màu hài hòa trên nền vải lụa chuyên dụng. Tranh thêu tay là một trong những nghệ thuật truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc.

    Những bức tranh thêu được người nghệ nhân tỉ mỉ thêu dệt, trên những đường vẽ đồ in trên vải. Chỉ dùng trong tranh thêu tay là chỉ bóng, chỉ DMC nhập từ Pháp và chỉ tơ tằm. Tùy vào từng chủ đề tranh, mà việc sử dụng loại chỉ nào nhiều hơn sẽ được nghệ nhân tính toán cẩn thận, để tạo điểm nhấn, nét đậm nhạt và chiều sâu cho bức tranh.

    Điểm nổi bật của tranh thêu tay chính là sự tinh tế, sống động trong từng bức tranh. Và, bản thân người nhận hoàn toàn không thể nào biết được giá trị thật sự của bức tranh thêu. Bởi, nghệ thuật là vô giá, công sức để tạo ra một bức tranh thêu hoàn toàn khó mà cân đo đong đếm bằng tiền.

    Nếu, những món quà tặng thông thường như: chai rượu, giỏ quà,... khách hàng hoàn toàn có thể biết được giá trị của nó. Thì, một bức tranh thêu tay, vừa là một tác phẩm nghệ thuật đẹp, lại vừa ẩn chứa một giá trị sâu sắc, mà khách hàng không thể biết quy đổi ra tiền bạc.

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Những mẫu tranh thêu tay tặng khách hàng dịp Tết

    Bạn có thể lựa chọn tranh thêu để làm quà tặng cho phân khúc khách hàng cao cấp của mình. Đó có thể là những bức tranh khổ vừa hoặc to.

    Ngoài ra, với có ý định lựa chọn tranh thêu tặng cho nhiều khách hàng, vì một giải pháp là bạn nên chọn tranh thêu khổ nhỏ, để khách hàng vui vẻ vì có quà bất ngờ, mà bản thân công ty cũng không phải gánh quá nhiều chi phí quà tặng. Những bức tranh khổ nhỏ công ty thường chọn có kích thước dao động tầm 25x30cm, hoặc 30x40 cm, hoặc 35x50 cm,... đó là món quà tri ân thay thế cho lịch tết, hay giỏ quà bánh thông thường.

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Tranh thêu tặng khách hàng dịp Tết nên được lựa chọn những mẫu tranh có họa tiết tươi vui, mang không khí mùa xuân, thể hiện sự tri ân, và có thể gắn liền với sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Đó có thể là tranh thêu hình ảnh công ty bạn, tranh thêu hoa, tranh thêu sản phẩm, dịch vụ, tranh thêu phong cảnh mùa xuân,... Trong tranh, cũng cần thiết thêu thêm thông tin công ty hay logo bên bạn, hoặc khắc những thông tin này lên khung, để giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn.

    Tranh thêu tay hiện nay đang là xu hướng tặng quà của các công ty doanh nghiệp. Sự tinh tế, ý nghĩa và giá trị của bức tranh chính là món quà tặng quý giá đầu năm dành tặng khách hàng. 

    Tết đã cận kề, nên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết, thì tranh thêu tay sẽ là một gợi ý tuyệt vời trong Tết năm nay. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng và bất ngờ vì món quà tặng độc đáo và nhiều ý nghĩa này trong dịp đầu năm mới.

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

    Nên tặng gì cho khách hàng vào dịp Tết

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 01-01-2018 2,526 lượt xem
DMCA.com Protection Status