Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG TẾT MẬU TUẤT 2018

    Ngày Tết là ngày sum họp gia đình, cùng nhau quây quần bên mâm cơm và dành tặng nhau những lời chúc, những món quà ý nghĩa. Tết 2018 nên tặng gì? Đó chính là chủ đề trong bài viết "Quà tặng tết Mậu Tuất 2018" mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng nhân dịp đầu năm mới.

    Tết cổ truyền - còn gọi là Tết Nguyên Đán, là dịp để mọi người nghỉ ngơi sau 1 năm lao động cần mẫn, là dịp để gia đình quây quần, con cháu sum họp đông đủ. Trong ngày Tết, người người mặc quần áo đẹp, đi chúc Tết, họ dành tặng cho nhau những lời chúc, những món quà tặng ý nghĩa.

    Nếu cái Tết ngày xưa được biết đến với "Thị mỡ, dưa hành, câu đối đỏ/ Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh", thì cái Tết ngày nay tuy có thay đổi một chút, nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống của dân tộc. Tết Việt ngày nay vẫn có nồi bánh tét, bánh chưng nóng hổi, thịt mỡ, dưa hành,... tuy nhiên, câu đối đỏ đã dần ít hiện hữu trong mỗi ngôi nhà.

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    Quà tặng tết Mậu Tuất 2018?

    Những món quà kèm lời chúc tốt đẹp đầu năm là những gì mà người Việt dành tặng cho nhau nhân dịp đầu năm mới.

    Ngoài những món quà Tết truyền thống như: giỏ quà bánh, chai rượu vang, thùng bia,... thì ngày nay, có rất nhiều sự lựa chọn quà tặng để mọi người tham khảo, giúp phong phú thêm quà tặng tết.

    1. Quà tặng cho sức khỏe

    Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Gần đây, nhiều người hay hướng đến các món quà tặng về sức khỏe, nhất là conc ái dành tặng cho ông bà, cha mẹ.

    Quà tặng cho sức khỏe có thể là: thực phẩm chức năng, yến sào, nhân sâm,... giúp tăng cường thể lực và bồi bổ thể trạng cho người lớn tuổi.

    Đây là món quà tặng thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho những người thân yêu trong gia đình. Ý nghĩa của nó cũng hơn hẳn so với giỏ quà bánh thông thường.

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    2. Chuyến du lịch

    Nếu như đã lâu lắm rồi gia đình bạn không cùng nhau đi du lịch, thì một chuyến du lịch trong dịp Tết sẽ giúp mọi người thư giãn và gần nhau hơn.

    Tùy vào điều kiện sức khỏe, kinh tế mà bạn có thể lựa chọn địa điểm du lịch gần hoặc xa nơi bạn ở. 

    Nếu trong gia đình có người lớn tuổi, có thể lựa chọn những nơi có không khí thoáng mát, trong lành, để giúp người lớn cảm thấy khỏe hơn.

    Bạn có thể đặt tour hoặc tự mình lên lịch trình cho chuyến du lịch đầu năm cho cả gia đình.

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    3. Tranh thêu tay

    Là xu hướng quà tặng hiện đại, được nhiều công ty sử dụng để tặng đối tác, tranh thêu tay chính là món quà tặng có giá trị về mặt tinh thần, vừa ý nghĩa lại vừa sang trọng.

    Do được thêu cẩn thận từng đường kim mũi chỉ trên nền vải, nên giá trị của tranh thêu tay rất lớn, có thể được xem là "vô giá". Người nhận không thể nào cân đo đong đếm được giá trị của một bức tranh, vì vậy, đây là lựa chọn quà tặng lý tưởng cho các doanh nghiệp, khách hàng.

    Ngoài ra, tranh thêu tay còn rất phù hợp để tặng cha mẹ. Bộ tranh thêu tứ quý, hay tranh thêu chữ, thêu câu đối treo trong nhà, vừa giúp tăng thêm vẻ đẹp, vừa là lời chúc tốt đẹp của con cháu, con cái dành cho ông bà cha mẹ trong gia đình.

    Một bức tranh thêu tặng sếp cũng được đánh giá cao, do sự tinh tế và giá trị của bức tranh.

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    Quà tặng tết Mậu tuất 2018

    4. Những lưu ý khi chọn quà tặng Tết Mậu Tuất 2018

    Thị hiếu ngày càng tiến đến các sản phẩm quà tặng có giá trị về mặt tinh thần, hơn là những món quà vật chất.

    Một phần, cũng vì những món quà Tết mang tính vật chất cao thường dễ bị đánh đồng với những tiêu cực, như: hối lộ, nịnh bợ,...gây ra sự e dè cho cả người tặng và người nhận.

    Nếu là những người thân quen trong gia đình, việc tặng giỏ quà bánh, chai rượu, thùng bia, hay các quà tặng về sức khỏe, chuyến du lịch, tranh thêu tay cũng đều phù hợp và ý nghĩa. Thì những món quà tặng cho đối tác, khách hàng, sếp đòi hỏi sự tinh tế, sang trọng, việc lựa chọn tranh thêu tay hay những món quà nghiêng về giá trị tinh thần sẽ được đánh giá cao và tạo hiệu ứng tốt.

    Quà tết thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với người nhận. Vì vậy, cũng rất cần thiết khi gói quà thật đẹp, tặng vào đúng thời điểm, kèm theo những thông điệp lời chúc đi kèm, giúp người được tặng cảm nhận được thành ý của người tặng quà.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 01-01-2018 2,241 lượt xem
DMCA.com Protection Status