Thiết kế web
  • NHỮNG ĐIỀU CẤM KỊ KHI TREO TRANH THÊU HỔ TRONG NHÀ

    Là một trong những loài động vật có sức mạnh to lớn, được mệnh danh là chúa tể sơn lâm, tranh thêu hổ là bức tranh phong thủy đem lại tài vận cho gia chủ treo tranh. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng, nó có thể gây ra những tác dụng không mong muốn. Vậy, những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà là gì?

    Ý nghĩa của hổ trong phong thủy

    - Hổ được mệnh danh là chúc tể sơn lâm, tượng trưng cho sự dũng mãnh và khí phách.

    - Theo quan niệm Á Đông, hổ là biểu tượng của phẩm giá, vinh quang sức mạnh, lòng nhiệt huyết và quả cảm.

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

    - Ở hổ có nhiều đặc tính nổi bật:

    + Đôi mắt sáng, tinh anh, dễ dàng nhìn thấy kẻ thù từ đằng xa, có thần khí khiến kẻ thù phải khiếp sợ.

    + Tốc độ nhanh, rượt đuổi kẻ thù, vồ mồi nhanh như gió, không để kẻ thù chạy thoát.

    + Âm thanh: tiếng gào thét của hổ có thể làm âm vang cả núi rừng, khiến người người khiếp sợ.

    + Móng vuốt: sắc nhọn, sẵn sàng lao vào kẻ thù để tiêu diệt.

    + Sức mạnh: anh dũng, khiến nhiều loài vật phải tránh xa.

    Với những đặc tính trên, có thể nói hổ là loài động vật có sức mạnh, anh dũng và uy nghiên, khiến nhiều loài khác phải nể sợ. Chính vì vậy mà bức tranh thêu hổ còn là biểu tượng cho sức mạnh, sự chiến thắng kẻ thù.

    - Tranh thêu hổ còn là biểu tượng xua đuổi những điều bất hạnh trong gia đình như: tà ma, trộm cướp, chế ngự hung thần, giúp gia chủ được bình an.

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

    Cách treo tranh thêu hổ

    - Do đặc tính của hổ nằm trong 12 con giáp, và với những nét nổi bật nêu trên, tranh thêu hổ là dòng tranh thêu phong thủy có tác dụng rất đặc biệt. Nếu treo đúng cách, sẽ giúp phát huy sức mạnh của loài hổ và bảo vệ gia chủ. Ngược lại, nếu treo sai cách sẽ mang lại những điều bất hạnh, thậm chí là tai họa cho gia chủ treo tranh.

    - Vì mãnh hổ tượng trưng cho phương Tây, do đó tranh thêu hổ nên treo ở phương chính Tây.

    - Người cầm tinh con lợn, ngựa, chó (người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất) tương hợp với hổ, thích hợp để treo tranh thêu hổ trong nhà.

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

    - Không nên treo tranh thêu hổ trong phòng ngủ. Vì sát khí từ hổ sẽ giúp người trong phòng cảm thấy bất an, khó ngủ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Đặc biệt là phòng ngủ của trẻ em và người lớn tuổi.

    - Người cầm tinh con khỉ, rắn (tuổi Thân, Tỵ) không hợp với hổ, vì vậy, tuyệt đối không được treo tranh thêu hổ trong nhà.

    - Không nên treo tranh thêu hổ ở phương Tây Nam, vì đây là phương tương xung với hổ, sẽ gây ra những tác dụng tiêu cực cho gia chủ treo tranh.

    - Không treo tranh thêu có đầu hổ hướng về phía trong nhà bởi điều đó ám chỉ hổ đang chuẩn bị săn mồi. Nên đặt đầu hổ hướng ra phía ngoài nhà hoặc cửa chính.

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

    - Không treo ở khu vực có nguồn năng lượng thấp, ví dụ phòng tắm, nhà kho, ga ra. Thay vào đó, nên đặt tranh gần những nơi có không gian mở.

     - Không đặt tranh thêu hổ quá cao hoặc quá thấp so với tầm mắt. Đặt tranh quá cao sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng so với mức cần thiết, đặt thấp thể hiện sự thiếu tôn trọng. Vì hổ là loài vật có sức mạnh, là chúa tể sơn lâm, nên việc đặt tranh quá thấp sẽ ảnh hưởng đến nguồn năng lượng và hình ảnh của hổ.

    - Không được có quá 5 bức tranh hổ trong nhà, kể cả tranh thêu và tranh vẽ, tranh sơn mài. Lý do là hổ là loài động vật hung dữ, chúa tể sơn lâm. Việc có quá nhiều tranh hổ trong nhà sẽ khiến tạo ra nguồn năng lượng vượt mức, gây ra những hiệu ứng xấu. Ngoài ra, quá nhiều tranh hổ trong nhà còn tạo ra sự tranh đấu giữa các con vật, gây tác động xấu đến phong thủy trong nhà và bản thân gia chủ treo tranh.

    - Khi treo tranh thêu hổ, hãy dán một mảnh giấy đỏ kích cỡ khoảng 1 đồng đô la lần lượt vào đầu và đuôi con hổ. Thực hiện vào buổi trưa và đồng thời lẩm nhẩm trong đầu: “Thưa Đức Phật, xin Người hãy dẫn hổ quay lại chỗ mà nó tới. Từ giờ trở đi, bức tranh này chỉ là một tác phẩm nghệ thuật”. Điều này giúp chế ngự một phần thú tính trong bức tranh thêu hổ, để nó chỉ có tác dụng tỏa ra năng lượng giúp trừ tà, trấn an và mang lại bình an cho gia chủ, không quấy phá.

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

    - Tránh chụp ảnh với hổ, bất kể là hổ thật hay chỉ trong các tác phẩm nghệ thuật (tranh vẽ, tượng điêu khắc…) Nếu đã lỡ chụp, hãy cắt phần ảnh chứa con hổ và đốt đi. Nếu không, bạn có thể bị bệnh.

    Tranh thêu hổ là bức tranh thêu phong thủy rất đặc biệt, và kén người treo. Vì vậy, nếu như bạn không nắm được những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà, nó sẽ mang lại những tác động xấu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của chính bạn và những người thân trong gia đình. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ, và trước khi muốn tặng tranh thêu hổ cho ai, bạn cũng cần cân nhắc thận trọng, tránh việc người nhận không thích hoặc không hợp phong thủy với ngũ hành của người nhận.

    Những điều cấm kị khi treo tranh thêu hổ trong nhà

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 02-01-2018 4,600 lượt xem
DMCA.com Protection Status