Thiết kế web
  • ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ BỨC TRANH THÊU PHẬT BÀ QUAN ÂM TREO TRONG NHÀ

    Tranh thêu Phật bà quan âm là dòng tranh thêu tôn giáo đạo Phật, vừa thể hiện tín ngưỡng, vừa là sự cầu mong bình an, hạnh phúc. Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu Phật bà quan âm treo trong nhà chính là sự tịnh tâm, an lành, hạnh phúc của cả gia đình, đặc biệt là những người nữ giới đang mong con.

    Tranh thêu phật bà quan âm được xem là một trong những thể loại tranh thêu đặc sắc và tinh tế chỉ sau tranh thêu chân dung. Tranh thêu Phật Bà Quan Âm được trưng dùng làm quà tặng nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là các dịp lễ chùa, có thể tặng sư thầy tăng ni phật tử, bạn bè, người thân, đối tác…

    Tranh thêu Phật Bà Quan Âm có thể để dùng trang trí (nơi trang trọng) trong gia đình hoặc cũng có thể dùng thờ phụng trong phòng thờ của gia đình. Người ta tin rằng khi treo tranh thêu Phật Bà Quan Âm sẽ mang lại may mắn niềm vui và tài lộc cho ngôi nhà của họ, vậy nên ngày càng có nhiều người tin dùng và treo tranh thêu Phật Bà Quan Âm trong nhà.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm treo trong nhà

    Truyền thuyết về Phật bà quan âm

    Phật Bà Quan Âm xuất hiện dưới nhiều hình dáng để cứu độ chúng sanh, đặc biệt là trong những nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm. Phụ nữ không có con cũng thường cầu Phật Bà Quan Âm. Quan Âm cũng thường được nói đến bên cạnh Phật A-di-đà và trong kinh Diệu pháp liên hoa, phẩm hai mươi lăm với tên Phổ môn, những công hạnh của Bồ Tát trình bày cụ thể và tán thán. Tại Trung Quốc và Việt Nam, Phật Bà Quan Âm thường được diễn tả dưới dạng nữ nhân.

    Nếu để ý, bạn sẽ thấy trong các bức họa hoặc tranh thêu Phật Bà Quan Âm, sẽ thấy Phật Bà xuất hiện với vẻ ngoài thanh thoát, tay cầm bình nước cam lộ, trong bình là một nhành liễu, dùng để cứu độ chúng sanh.

    Tương truyền, ở đâu có đau khổ, bất hạnh, ở đấy Phật Bà Quan Âm sẽ xuất hiện và dùng nước cam lộ trong bình để hóa giải mọi ưu sầu, mang niềm vui, hạnh phúc đến cho mọi người.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm treo trong nhà

    Ý nghĩa tranh thêu Phật bà Quan âm

    Tranh thêu Phật Bà Quan Âm là bức tranh có ý nghĩa an ủi, động viên và đem lại nguồn hạnh phúc cho mọi người. Chỉ cần ở đâu có đau khổ là Phật Bà Quan Âm sẽ xuất hiện để hóa giải. Vì vậy, khi treo bức tranh thêu này trong nhà, Người sẽ nhìn thấy được những điều không may mắn mà bạn gặp phải, để hóa giải và đem lại hạnh phúc cho bạn.

    Tranh thêu Phật Bà Quan Âm là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Vẻ mặt ung dung, thoát tục, nụ cười hiền hậu và tấm lòng bao la của Người giúp những người bên cạnh luôn cảm thấy bình an, hạnh phúc.

    Phật Bà Quan Âm tượng trưng cho lòng từ bi đức hạnh, tình thương bao la, nên hình tượng của Ngài thường được gắn với nữ giới, chứ thật ra Ngài không phải là nữ.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm treo trong nhà chính là: mang lại niềm hy vọng cho mọi người, nhất là những người phụ nữ cầu con. Rất nhiều người cho rằng, mỗi khi gặp bất hạnh, khó khăn, chỉ cần nhìn vào bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm, hay niệm Phật "Nam mô Quan thế âm Bồ Tát"  là Người sẽ nghe thấy những thỉnh cầu của bạn, độ trì cho bạn được bình an, vượt qua mọi khó khăn, tai kiếp của trần thế.

    Những người phụ nữ cầu con, với niềm tin và sự thành khẩn, hy vọng Người sẽ lắng nghe được tâm sự và nỗi mong mỏi của họ, ban tặng cho họ một đứa con. Đối với người phụ nữ, không gì quý giá hơn con cái. Con cái là của trời cho, vì vậy, treo một bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm trong nhà, chính là cách để họ bớt ưu phiền, và để Người lắng nghe, ban tặng cho họ một đứa con. 

    Dù rằng bạn tin hay không tin, thì những điều kỳ diệu xung quanh bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm treo trong nhà vẫn tồn tại. Rất nhiều người đã có được niềm vui và sự bình an, có được điều mà họ mong mỏi từ rất lâu, thông qua những thỉnh cầu với Người. 

    Ngoài ra, treo tranh thêu Phật Bà Quan Âm còn là cách để giúp cho tâm của gia chủ hướng thiện, luôn thanh tịnh và tràn đầy yêu thương trước một cuộc sống còn nhiều những khó khăn và đau khổ.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm treo trong nhà

    Cách treo tranh thêu phật bà quan âm

    Tranh thêu Phật Bà Quan Âm nên treo ở phòng khách hoặc phòng thờ.

    Không được treo tranh những nơi không sạch sẽ, tối tăm , bụi bặm và thiếu trang nghiêm.

    Không nên treo tranh hướng mặt về bàn ăn, phòng bếp, vì Phật Bà Quan Âm vốn đại từ đại bi, không muốn nhìn thấy chúng sinh chịu bất kỳ khổ hạnh nào, cho nên trước mặt tượng Quán Âm, không nên có các loại thực phẩm như thịt, rượu.

    Tranh nên treo ở vị trí cao, hướng thẳng ra cửa.

    Nếu bạn là người tin và quý trọng Phật Bà Quan Âm thì việc treo một bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm trong nhà sẽ giúp bạn luôn vui và hạnh phúc như mong đợi. Ngoài ra đây là món quà vô cùng quý giá và đặc biệt để tặng các sư phụ, sư thầy, người mà mình mến mộ. Bởi họ cũng chắc chắn mến mộ và yêu quý Phật Bà Quan Âm nên đây sẽ là món quà bất ngờ và đặc biệt với họ.

    Ngoài ra, tranh thêu Phật Bà Quan Âm cũng là món quà tặng cho những người theo đạo Phật, phụ nữ đang mong con, nhằm giúp họ bình an, hạnh phúc và đạt được điều mong mỏi của mình.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm treo trong nhà

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 05-12-2017 8,241 lượt xem
DMCA.com Protection Status