Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG TÂN GIA

    Ngôi nhà là tổ ấm bình yên cho mỗi người. Chính vì vậy, mỗi khi có nhà mới, người Việt Nam hay có tập tục tổ chức tân gia. Những người đến dự thường là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... Lựa chọn quà tặng để mừng tân gia cũng là mối bận tâm của nhiều người. Những gợi ý quà tặng tân gia dưới đây sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cho mình.

    Tân gia là một dịp ý nghĩa, đặc biệt quan trọng với mỗi người, đánh dấu sự "an cư- lạc nghiệp". Chọn quà tặng tân gia không chỉ thể hiện tình cảm, mối quan hệ với chủ nhà, mà còn là lời chúc cho hạnh phúc của gia chủ. Chọn quà tặng tân gia, các bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây:

    1. Chén bát
    Từ thời xưa, việc đến mừng tân gia tặng chén bát được khá nhiều người áp dụng. Vì các gia chủ khi đón nhà mới, sẽ phải mua chén bát để sử dụng. Đây là quà tặng thiết thực và thông dụng, hàm ý cầu chúc cho gia chủ một cuộc sống đủ đầy.
    Ngoài chén bát, bạn có thể tặng ấm trà, bình nước. Các thương hiệu được ưa chuộng dùng làm quà tặng phổ biến là gốm sứ Minh Long 1.

    2. Đèn trang trí
    Việc tặng đèn trang trí sẽ khiến ngôi nhà của gia chủ thêm lung linh, nhiều màu sắc. Quà tặng này thường áp dụng cho gia chủ yêu nghệ thuật và nhà có thiết kế trần treo đèn được. Vì vậy, món quà này tuy hơi kén nhưng vẫn được lựa chọn.

    3. Vật dụng trong nhà
    Mua một ngôi nhà mới, gia chủ thường tất bật chuẩn bị nội thất trong nhà. Vì vậy, một món quà thiết thực giúp gia chủ đỡ phải bỏ tiền ra mua cũng được xem là một gợi ý hay. Các vật dụng thường được tặng như: quạt máy, máy lạnh, tivi, bình lọc nước,..

    4. Vật phong thủy
    Đây là quà tặng mang giá trị tinh thần như một lời chúc may mắn, thành đạt cho gia chủ. Tuy nhiên, việc lựa chọn các vật phong thủy cần phải được cân nhắc giữa mệnh của chủ nhà. Nếu lựa chọn không đúng, đôi khi lại gây ra phản tác dụng và gia chủ sẽ bỏ quên nó ngay.

    5. Tranh thêu tay
    Đây được xem là món quà giá trị về tinh thần lẫn vật chất. Vì sao ư?
    Giá một bức tranh thêu không hề rẻ. Công sức của người nghệ nhân thêu dệt nên từng đường kim mũi chỉ, biết bao tháng ngày để tạo nên một tác phẩm đẹp, vì vậy, đừng so sánh tranh thêu tay với loại tranh thêu chữ thập giá rẻ trên thị trường.
    Tranh thêu tay mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần và nghệ thuật. Một bức tranh đẹp sẽ khiến ngôi nhà trở nên tươi tắn, sang trọng và khiến khách đến xem phải trầm trồ. Tuổi đời của tranh thêu hơn 50 năm, vì vậy, đây được xem là món quà tặng vô giá và trường tồn nhất trong số các quà tặng tân gia. Một món quà như vậy, chắc hẳn gia chủ sẽ rất thích.
    Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là các bạn nên xem sở thích, mệnh của gia chủ để chọn tranh cho phù hợp nhé. Một vài mẫu tranh thêu phong thủy được nhiều người lựa chọn, quý khách xem TẠI ĐÂY nhé)

    Xem thêm bài viết:

    5 KINH NGHIỆM CHỌN QUÀ TẶNG TÂN GIA

    TẠI SAO NÊN CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 16-11-2016 1,639 lượt xem
DMCA.com Protection Status