Thiết kế web
  • TẠI SAO CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã đến gần. NHững ngày này, những người học trò và cả những học trò xưa đã thành danh vẫn nhớ và quay về bên thầy cô. Những món quà dành tặng thầy cô thường được lựa chọn như: hoa, áo, vải,.. tuy nhiên, có một món quà ý nghĩa hơn như một lời gợi ý: tranh thêu tay.

    - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến gần, rất nhiều bạn trẻ nô nức chọn mua những món quà tặng thầy cô. Chọn quà gì tặng thầy cô thật ý nghĩa, mà vẫn giá trị và lâu bền, để thầy cô có thể cảm nhận được tình cảm của người học trò.
    - Tranh thêu tay đã có từ lâu, tuy nhiên, vẫn chưa được nhiều người biết đến. Những bức tranh này được chính các nghệ nhân kỳ công thêu từng đường kim mũi chỉ. Không chỉ thêu, người nghệ nhân còn đặt cả tâm tư, tình cảm và hòa nhập vào tác phẩm, thì mới tạo ra được cái hồn của bức tranh. Và, người nghệ nhân để thêu được một bức tranh thêu đẹp, phải trải qua quá trình rèn luyện cực khổ, cảm thụ được cái đẹp và có óc tưởng tượng phong phú. Một tác phẩm được tạo ra từ công sức, tình cảm và nghệ thuật, chính là món quà ý nghĩa mà các học trò dành tặng cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những bức tranh này có sức sống và bền bỉ hơn 50 năm, vì vậy, đây thật sự là món quà vô giá dành tặng cho thầy cô.

    Tại sao chọn tranh thêu tay làm quà tặng thầy cô


    - Giá cả tranh thêu tay chỉ nhỉnh hơn tranh thêu chữ thập, tuy nhiên, chất lượng lại hoàn toàn khác biệt. Nếu như tranh thêu chữ thập ai cũng có thể thêu, đường nét không sắc sảo, thì tranh thêu tay lại đẹp và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hãy thử lại gần và quan sát một bức tranh thêu tay, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp và công sức mà người nghệ nhân bỏ ra. Vì vậy, giá tranh thêu tay có nhỉnh hơn tranh thêu chữ thập thì cũng là điều dễ hiểu.
    - Tuy nhiên, với lợi thế về xưởng thêu và các nghệ nhân tâm huyết, Tranh thêu Đà Lạt chúng tôi sẽ mang đến cho các khách hàng những bức tranh giá trị với giá không hề mắc như bạn nghĩ. Đến với tranhtheudalat.net, khách hàng được lựa chọn nghệ nhân thêu tranh (nghệ nhân xq, nghệ nhân Đà Lạt, nghệ nhân Hà Nội). Mỗi tác phẩm hoàn thành đều được chúng tôi cam kết đẹp và đúng theo yêu cầu của quý khách. Nếu tranh thêu không đẹp, khách hàng được quyền yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa, hoặc trả lại nếu tác phẩm cho chúng tôi.
    - Chúng tôi không chỉ bán tranh thêu, chúng tôi còn bán giá trị nghệ thuật và giá trị nghệ thuật dân tộc Việt. Trong các tác phẩm, thấp thoáng đâu đó đều có bóng hình của Việt Nam thân yêu.
    - Quý khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu, chia sẻ hoặc cần tư vấn, đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi 0966 274 270 để chúng tôi có cơ hội được trò chuyện và lắng nghe khách hàng như những người bạn.
    - Mời quý khách hàng ghé thăm các tác phẩm tranh thêu tay tại website của chúng tôi http://tranhtheudalat.net/

    Tại sao chọn tranh thêu tay làm quà tặng thầy cô

     

    Xem thêm bài viết

    CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 16-11-2016 1,596 lượt xem
DMCA.com Protection Status