Thiết kế web
  • CÁCH BÀI TRÍ TRANH THÊU HOA MẪU ĐƠN

    Hoa mẫu đơn là loài hoa đẹp, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, để một tác phẩm tranh thêu hoa mẫu đơn phát huy tác dụng trong ngôi nhà bạn, thì bạn cần phải biết cách treo. Hãy cùng khám phá cách bài trí tranh thêu hoa mẫu đơn mang lại giàu sang, phú quý cho gia chủ.

    Là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái, hấp dẫn, cách bài trí tranh thêu hoa mẫu đơn theo đúng phong thủy sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ cho gia chủ.

    1. Hướng treo tranh hoa mẫu đơn phù hợp

    Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì vậy, nên treo tranh thêu hoa mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.

    2. Tuổi chủ nhà treo tranh sẽ vượng phát

    Các tuổi hợp với tranh hoa mẫu đơn là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Với những tuổi trên đây, trong nhà treo tranh thêu mẫu đơn đúng vị trí sẽ có được cuộc sống phú quý dài lâu, công thành danh toại, hạnh phúc viên mãn.

    Cách bài trí tranh thêu hoa mẫu đơn

    3. Vị trí treo tranh hoa mẫu đơn đúng phong thủy

    Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh thêu hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Chọn bức tranh hai bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm và treo ở cung Tình Duyên. Pháp khí phong thủy của hoa mẫu đơn sẽ kích hoạt cung Tình duyên giúp tăng cơ hội gặp gỡ của bạn với người khác phái. Đồng thời, sẽ thúc đẩy tạo nên nhân duyên tốt. Đối với những người đã kết hôn, tranh hoa mẫu đơn nên đặt ở phòng khách theo hướng nhân duyên (hướng nhà phù hợp với bạn và hợp với hoa mẫu đơn như gợi ý ở trên, cũng có thể lựa chọn hướng Tây Nam vì đây là vị trí của cung Hôn nhân – Tình duyên nói chung). Treo đúng hướng, tranh thêu hoa mẫu đơn sẽ mang đến vận khí tốt cho gia đình bạn, cuộc sống gia đình sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

    Với gia chủ mong muốn hoa mẫu đơn mang lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp nên treo tranh hoa mẫu đơn 8 hoặc 9 bông trong phòng khách phía Đông Bắc.

    Cách bài trí tranh thêu hoa mẫu đơn

    Lưu ý: đối với những người đã kết hôn, tuyệt đối không dùng tranh hoa mẫu đơn trang trí phòng ngủ. Điều này có thể dẫn đến những rắc rối không lường trước được trong quan hệ giữa hai vợ chồng. Đối với những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, việc treo tranh hoa mẫu đơn trong không gian riêng của hai người sẽ thúc đẩy ham muốn ở người chồng, khiến cho người chồng dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

    4. Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp với các hoa khác

    Mỗi bức tranh thêu hoa mẫu đơn lại có ý nghĩa riêng khi kết hợp với các loại hoa khác. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn tranh phù hợp với mong muốn của bản thân mình.
    - Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp cùng hoa đào tượng trưng cho phú quý, trường thọ và vinh dự.
    - Tranh hoa mẫu đơn đi cùng hoa mai có ý nghĩa phú quý, trường thọ.
    - Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp cùng táo mang ý nghĩa an bình, giàu sang.
    - Tranh hoa mẫu đơn đi cùng hoa phù dung mang ý nghĩa vinh hoa, phú quý.
    - Tranh hoa mẫu đơn kết hợp cùng hoa sen có ý nghĩa niên niên phú quý.
    - Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp với hoa ngọc lan có ý nghĩa ngọc đường phú quý.

    Xem thêm bài viết:

    TREO TRANH THẾ NÀO CHO ĐÚNG PHONG THỦY

    TRANH THÊU PHONG THỦY TREO PHÒNG KHÁCH

    CÁC MẪU TRANH THÊU HOA

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 14-11-2016 1,820 lượt xem
DMCA.com Protection Status