Thiết kế web
  • TRANH THÊU PHONG THỦY TREO PHÒNG KHÁCH

    Hiện nay, rất nhiều khách hàng có khuynh hướng lựa chọn tranh thêu để trang trí cho ngôi nhà. Tuy nhiên, việc chọn tranh không chỉ đơn thuần là theo sở thích mà còn phải phù hợp phong thủy. Vậy, chọn tranh thêu phong thủy treo phòng khách thế nào cho đúng?

    Tranh thêu là một nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tranh thêu với nhiều hình ảnh, mẫu mã khác nhau: tranh thêu ngựa, tranh thêu chim, tranh thêu gà,.. tùy vào nhu cầu bản thân và phong thủy mà mỗi khách hàng sẽ có những lựa chọn tranh thêu khác nhau. Một bức tranh đẹp và hợp phong thủy không những giúp gia chủ xua đi xui xẻo, mà còn mang lại may mắn, tài lộc và nhiều điều khác nữa.

    Hiện nay, có nhiều khách hàng có xu hướng chọn tranh theo cầm tinh tuổi của mình, nghĩa là mình tuổi con gì thì chọn tranh con vật ấy. Tuy nhiên, điều này không hẳn là đúng và an toàn. Bởi vì, tranh theo con giáp cá nhân có thể cấu thành sự tương hợp, tương xung, tương hình, tương hại và mang đến những điều không tốt. Vậy, chọn tranh thêu phong thủy treo phòng khách như thế nào cho đúng? Chúng tôi sẽ có những gợi ý về các mẫu tranh phù hợp cho 12 con giáp để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn:

    1. Tuổi Thân

    Nên treo tranh thêu tùng hạc (tùng hạc diên niên, tùng nghênh đón khách...), hoa điểu, trúc, tranh dơi, trong đó tranh dơi là tốt nhất, đặc biệt là nếu trong nhà ccó người già. Tranh tùng hạc giúp tăng quan hệ giao tiếp, quan hệ làm ăn, giúp công việc phát triển và thuận lợi.

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    2. Tuổi Dậu

    Nên treo tranh thêu phượng hoàng, bách điểu triều phụng, tam dương khởi thái, trăm con sơn dương, hoa mẫu đơn, thuyền chở châu báu. 

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    3. Tuổi Tuất

    Nên treo tranh thêu hoa mẫu đơn 8 bông hoặc 9 bông, tranh sơn thủy. Những bức tranh này sẽ giúp gia chủ thay đổi vận số, chuyển nguy thành an, công việc trắc trở cũng được chuyển hóa thành suông sẻ.

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    4. Tuổi Hợi

    Nên treo tranh thêu cá chép, tranh phong cảnh sơn nước, tranh bát mã hoặc mẫu đơn. Người tuổi Hợi rất dễ chọn tranh, có thể treo tranh thêu hoa cỏ, chim muông, linh vật, tranh chữ

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    5. Tuổi Tý

    Nên treo tranh thêu rồng, sơn thủy hoành tráng có nước chảy, sẽ giúp điều hòa khí vượng, được quý nhân phù trợ. Gia đình có người làm quan treo tranh này sẽ có lợi cho việc thăng quan tiến chức, danh vọng rộng mở.

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    6. Tuổi Sửu

    Nên treo tranh thêu phong cảnh mùa xuân, mùa thu, có cây cổ thụ và cỏn non xanh, hàm ý mang lại sự trường thọ, gia khí hựng thịnh cho gia chủ.

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    7. Tuổi Dần

    Nên treo tranh thêu sơn thủy, núi non trùng điệp, hoặc tranh hổ, tranh ngựa để tăng vị thế cho gia chủ: phía sau dựa núi, phía trước mở tiền tài

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    8. Tuổi Mão

    Nên treo tranh thêu trúc, hoa lan, tranh tứ quý tùng cúc trúc mai. Người tuỗi Mão treo tranh phù hợp sẽ được quý nhân phù trợ, mọi việc tuy không thành công mỹ mãn nhưng cũng hoàn thành tốt đẹp.

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    9. Tuổi Thìn

    Nên treo tranh thêu rồng, bách mã đồ, hoa mẫu đơn. Hướng chọn tranh cho tuổi này là "kim - thủy sinh mộc"

    Nếu treo tranh ngựa hoặc tranh hoa, nên treo ở hướng Động hoặc hướng tay trái chủ nhà (theo hướng phòng). Cấm kỵ treo phương nam, vì sẽ tạo ra "Hỏa thiêu thiên môn".

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    10. Tuổi Tỵ

    Nên treo tranh đại bàng tung cánh, rồng bay, mẫu đơn, cá chép ao sen, tùng hạc để giúp cát tường như ý, phú quý tài lộc.

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    11. Tuổi Ngọ

    Nên treo tranh cá chép, đặc biệt là bức cửu ngư quần hội, tranh sơn thủy, tùng bách, trúc mai

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    12. Tuổi Mùi

    Nên trang trí tranh thêu trong nhà để tăng khí vượng. Tranh thêu phù hợp là núi non, hoa cỏ, cây cối, mẫu đơn, cánh đồng thảo nguyên, Phật

    Tranh phong thủy treo phòng khách

    Một vài lưu ý: 

    - Treo tranh thêu sơn thủy: thì nên để ý hướng nước chảy: hướng chảy phải vào trong nhà thì tài lộc mới phồn, chảy ra ngoài sẽ khiến hao của, thất thoát tài khí.

    - Treo tranh thêu thuyền buồm: đầu thuyền phải hướng vào trong nhà, hướng ra ngoài thì hao tài tổn định.

    - Phòng khách thiếu ánh sáng: nên treo tranh hoa hướng dương để giúp tăng vận khí, hài hòa không gian

    - Tranh thêu chữ: nên treo ngang, không treo dọc.

    Xem thêm bài viết

    NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ KHI TREO TRANH NGỰA MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

    TRANH THÊU PHONG THỦY TREO PHÒNG KHÁCH

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-11-2016 2,934 lượt xem
DMCA.com Protection Status