Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY ĐÀ LẠT NGAY TẠI SÀI GÒN

    Nếu bạn là người con Đà Lạt và yêu thích những tác phẩm nghệ thuật thì hãy đến với tranh thêu Đà Lạt của chúng tôi. Chúng tôi là xưởng tranh thêu tay truyền thống với các tác phẩm được tạo ra từ các nghệ nhân giỏi.Bạn có thể mua tranh thêu tay Đà Lạt ngay tại Sài Gòn, vì chúng tôi có cửa hàng để bạn trực tiếp ghé thăm và mua tranh.

    Tình yêu nghệ thuật thêu tay truyền thống và quê hương Đà Lạt thân thương, chúng tôi đã biến những thiên nhiên phong cảnh hữu tình và sự khéo léo tài hoa của người con Đà Lạt thành những tác phẩm tranh thêu tay đặc sắc, mang đậm dấu ấn.

    Mua tranh thêu tay Đà lạt ngay tại Sài Gòn

    Khách hàng có thể xem và mua tranh tại Đà Lạt, ngoài ra, nếu khách hàng hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách vẫn có thể xem và mua tranh của chúng tôi tại 48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

    Biến những đường kim mũi chỉ và dấu ấn riêng của Đà Lạt thân thương, chúng tôi muốn mang đến những giá trị truyền thống dân tộc cho những người con đất Việt. Nếu khách hàng cần mua tranh thêu tay Đà Lạt ngay tại Sài Gòn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có đủ các thể loại tranh thêu: tranh thêu phong cảnh, tranh thêu làng quê, tranh thêu phong thủy, tranh thêu chân dung, chân thêu hoa,.. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu.

    Nhắc đến tranh thêu, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến tranh thêu Đà Lạt. Vậy thì, mua tranh thêu tay Đà Lạt ngay tại Sài Gòn - giờ đây đã cực kỳ đơn giản và tiện lợi phải không nào.

    Tranh thêu của chúng tôi đẹp và tinh tế, đảm bảo khách hàng sẽ vừa ý. hãy đến với chúng tôi để có những bức tranh thêu tay đẹp nhất với giá tốt nhất.

    Xem thêm bài viết

    XƯỞNG TRANH THÊU TAY ĐÀ LẠT

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 28-11-2016 3,138 lượt xem
DMCA.com Protection Status