Thiết kế web
  • TRANH THÊU TẶNG ĐÁM CƯỚI BẠN THÂN

    Đám cưới là dịp thiêng liêng của đôi tân lang, tân nương. Ở Việt Nam, chúng ta vẫn thường đi cưới bằng những phong bì tiền, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nếu đây là đám cưới của một người bạn thân, và bạn muốn gây bất ngờ cho cô dâu chú rể thì tranh thêu tặng đám cưới bạn thân là một lựa chọn tuyệt vời.

    Ai cũng bảo "đám cưới thì đi phong bì, suy nghĩ làm gì cho mệt". Tuy nhiên, nếu ai đó muốn gây bất ngờ cho người bạn thân thì sẽ có những suy nghĩ khác. Phong bì tiền đúng là gọn nhẹ, dễ sử dụng, tuy nhiên, tiền xài rồi sẽ hết. Nếu bạn muốn tặng một cái gì đó khác biệt, để người bạn thân làm kỷ niệm, và sau này nhìn thấy món quà này, người bạn đó vẫn nhớ đến bạn, thì việc tặng tiền là không phù hợp. Thay vào đó, bạn có thể tặng tranh thêu. Tranh thêu tay truyền thống được thêu khéo léo bởi người nghệ nhân tài hoa, đẹp, có hồn và tinh tế.

    Tranh thêu tặng đám cưới bạn thân

    Tranh thêu tặng đám cưới bạn thân? Tại sao không?

    1. Tranh thêu có giá trị cao, sang trọng, thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt của người bạn thân

    2. Tranh thêu thường mang ý nghĩa tốt lành, tặng tranh thêu cũng chính là bạn đã dành tặng những câu chúc tốt lành, hạnh phúc đền cho người bạn thân của mình.

    3. Tranh mang giá trị tinh thần, vì vậy, sẽ khác biệt so với các món quà tặng khác, đặc biệt là phong bì mà xưa nay chúng ta vẫn hay dùng.

    4. Tranh thêu có tuổi thọ rất cao, có thể lên đến 50 năm, vì vậy, trong 50 năm đó, chắc hẳn người bạn này sẽ không bao giờ quên được tình cảm mà bạn dành cho người đó.

    Tranh thêu tặng đám cưới bạn thân

    Dòng tranh thêu thường được lựa chọn làm quà cưới thường là ca ngợi về hạnh phúc lứa đôi: như đôi hạc, đôi chim, đôi hươu,.. và có thể là các bức tranh hoa mềm mại. Nếu là một hội bạn cùng góp lại để tặng quà thì một bức tranh thêu về cô dâu chú rể chính là quà tặng độc đáo và đáng nhớ nhất. Chắc hẳn, bức tranh sẽ lưu giữ lại nhiều kỷ niệm và làm cho chủ nhân bức tranh không thể nào quê được người đã tặng một bức tranh đẹp như vậy trong ngày cưới của họ.

    Tranh thêu tặng đám cưới bạn thân

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món quà độc đáo để tặng thì tranh thêu chính là một gợi ý nhé. Để có thể lựa chọn những mẫu tranh thêu làm quà cưới đẹp và phù hợp nhất, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0931 427 817 để được tư vấn.

     

    Xem thêm bài viết

    TẠI SAO NÊN CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 28-11-2016 2,043 lượt xem
DMCA.com Protection Status