Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC

    Tranh thêu tay với những đường nét nghệ thuật, dùng làm quà tặng đối tác rất thích hợp. Bức tranh mang ý nghĩa lớn về tinh thần, sang trọng và tinh tế, sẽ giúp mối quan hệ với đối tác càng thêm bền chặt.

    Quà tặng đối tác trong giao tiếp thương mại là một tập tục bất thành văn, điều này ghi nhận công lao của đối tác và cũng là cơ hội để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ làm ăn. Tuy nhiên, việc tặng quà là cả một nghệ thuật, bởi nó đòi hỏi người tặng phải lựa chọn quà sao cho thích hợp, tặng đúng cách, đúng thời điểm và đúng đối tượng. Việc tặng quà không đúng sẽ làm tổn hại mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp. Tuy nhiên, nếu tặng quà đúng, chúng ta sẽ ghi thêm điểm trong mắt của đối tác và giúp thắt chặt mối quan hệ này hơn nữa. Như vậy, tặng quà như thế nào cho hợp lý?

    Quà tặng đối tác

    Một món quà tặng hợp lý sẽ là món quà tồn tại được lâu, giúp đối tác nhớ đến bạn và trân trọng món quà đó. Không nên tặng những món quà nghiêng về vật chất, đặc biệt là với những đối tác nước ngoài.

    Đối tác của bạn chính là những người đã đồng hành, hỗ trợ và mang đến lợi nhuận cho bạn. Vì vậy, một món quà tặng đối tác cần phải được đầu tư cho hoàn hảo nhất. Nếu bạn làm ăn lớn, đối tác của bạn có thể là những giám đốc, doanh nhận thành đạt, vậy món quà bạn tặng phải thật xứng tầm với họ, như vậy họ mới trân trọng và nhớ đến bạn.

    Một món quà liên quan đến nghệ thuật, đậm nét và đặc trưng của Việt Nam thích hợp làm quà tặng là tranh thêu tay. Bức tranh thêu tay là vô giá, không ai có thể định giá được khi người nghệ nhân đã bỏ công thêu dệt nên từ chính đường kim mũi chỉ và tình yêu của mình. Ngoài việc mang tính chất nghệ thuật những bức tranh thêu còn mang ý nghĩa phong thủy, là lời chúc sâu sắc, ý nghĩa đến đối tác. Và, tranh thêu tay có độ bền gần 50 năm, vậy thì, một khoảng thời gian quá dài để đối tác có thể ngắm nhìn bức tranh và nhớ đến bạn.

    Quà tặng đối tác

    Hãy tặng cho đối tác những món quà tinh thần giá trị, bằng những bức tranh thêu tay sang trọng. Tuy nhiên, nếu đối tác của bạn chỉ ở mức hợp tác bình thường, và bạn không xem trọng mối quan hệ đó, thì việc tặng tranh thiết nghĩ cũng không cần thiết. Tặng đối tác một bức tranh thêu, chính là bạn đang tặng cho họ sự trân trọng, tình cảm và ý muốn về một mối quan hệ lâu dài.

    Những bức tranh thêu tặng khách nên mang ý nghĩa tốt đẹp như: tiền tài, thuận lợi, tiền vào như nước,.. Những tác phẩm tranh thêu thường được khách hàng lựa chọn làm quà tặng đối tác là: hạt vàng, đổ thóc, thuận buồm xuôi gió, tùng hạc diên niên,..

    Quà tặng đối tác

    Quà tặng đối tác

    Bạn cũng nên tìm hiểu xem bức tranh thêu bạn định tặng có hợp phong thủy với gnười tặng hay không, để tránh món quà bạn tặng nhưng người nhận kiêng cử không dám treo. 

    Món quà chính là tấm lòng, là đại diện cho hình ảnh của bạn, của công ty bạn. Vì vậy, hãy trân trọng và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tặng quà cho đối tác.

    Quà tặng đối tác

    Xem thêm bài viết

    QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

    TẠI SAO NÊN CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 01-12-2016 1,750 lượt xem
DMCA.com Protection Status