Thiết kế web
  • AI BẢO TRANH THÊU CHỮ THẬP RẺ TIỀN?

    Hiện nay, nhiều người thích trang trí bằng tranh thêu, nhưng e ngại giá cao nên thường chọn dòng tranh thêu chữ thập, vì nghĩ rằng giá tranh thêu chữ thập rẻ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng...Ai bảo tranh thêu chữ thập rẻ tiền? Hãy hỏi giá đi và bạn sẽ biết rằng không hề rẻ chút nào.

    Trang trí nhà cửa bằng tranh thêu được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Không chỉ mang tính mỹ quan, tranh còn mang lại điềm may cho gia chủ, tạo sự tươi mới cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn đang lưỡng lự giữa việc mua tranh thêu tay và tranh thêu chữ thập vì e ngại giá cả thì xin thưa rằng, hãy đọc bài viết dưới đây để không phải tiếc nuối.

    Ai bảo tranh thêu chữ thập rẻ tiền?

    Dù được tạo ra không sắc sảo và tinh tế như tranh thêu tay, tuy nhiên, một số tác phẩm tranh thêu chữ thập vẫn có giá rất cao. Các bức như mã đáo thành công, cửu ngư quần hội,.. khổ lớn vẫn có giá lên đến tiền triệu. Vậy, tại sao nhiều người vẫn không tiếc tiền mà mua. Trong khi, với số tiền đó, bạn hoàn toàn có thể mua được một bức tranh thêu tay đẹp.

    Khi ngắm nhìn một bức tranh thêu chữ thập, bạn chắc chắn phải đứng xa. Vì đường chỉ thêu chỉ là dấu x đơn giản nối liền với nhau ra thành họa tiết, không có một sự mềm mại, uyển chuyển. Nhìn gần, bạn sẽ thấy vô số dấu x chạy dài vô tận,.. và đôi khi chẳng nhìn ra rõ hình thù, chỉ khi nhìn xa bạn mới thấy đẹp. Và cái giá của nó cũng rất vô chừng: vài trăm có, vài triệu có, đôi khi còn hơn nữa... Vậy, bạn đang mua một bức tranh với những dấu x nối liền và trả tiền cho những người đã tạo ra dấu x đó. 

    Tranh thêu tay được thêu mịn mang đường nét nối nhau, nhìn gần và nhìn xa đều đẹp. Đường nét thêu không phải là những dấu x chạy dài, mà đó là những nét chỉ đậm nhạt, uốn lượn, lên xuống nhịp nhàng được điều khiển bởi bàn tay của người nghệ nhân. Giá tranh vài trăm có, vài triệu có, và hơn thế nữa cũng có. Bức tranh mà bạn mua về đúng nghĩa là tranh thêu, đường nét rõ ràng, sống động và tinh tế.

    Ai bảo tranh thêu chữ thập rẻ tiền

    Hãy ngừng nghĩ đến tranh thêu chữ thập?

    Nếu bạn đang so sánh về giá thì có vẻ bạn đang nghiêng về tranh thêu chữ thập. Xin thưa, số tiền mà bạn bỏ ra chưa chắc là đã rẻ. Thời gian để thêu các dấu x và thời gian để thêu các đường nét, theo bạn, cái nào đáng giá hơn. Bạn bỏ tiền ra để mua một bức tranh thêu chữ thập về treo, hoặc mang tặng. Người nhận họ có thích không? Họ có vui vẻ với món quà của bạn không? Tranh thêu chữ thập không hề rẻ, và cái mà khách hàng nhận được không phải là nghệ thuật, mà chỉ đơn giản là một tác phẩm trang trí. 

    Nếu bạn muốn sở hữu một bức tranh thêu với số tiền mà bạn muốn mua, tại sao bạn không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi có các mẫu tranh từ đơn giản đến phức tạp, phong cảnh, chân dung với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, và chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của các bạn. Nghệ thuật là cái gì đó rất trừu tượng, và bản thân tôi nghĩ rằng, những ai yêu nghệ thuật và muốn sở hữu một tác phẩm đẹp, thì chắc chắn tranh thêu chữ thập không phải là một lựa chọn tốt.

    Tranh thêu tay là nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam đã tồn tại bao nhiêu năm nay. Tranh thêu chữ thập chỉ mới được du nhập từ Trung Quốc vào Việt Nam vài năm đổ lại, và đang dần phá hoại nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Thiết nghĩ, bản thân mỗi người dân chúng ta luôn nêu cao tinh thần "người Việt dùng hàng Việt" vậy tại sao chúng ta lại để cho một nghệ thuật thiển cận chữ thập phá hoại đi nghề thêu truyền thống đáng quý của dân tộc? 

    Xem thêm bài viết

    SO SÁNH TRANH THÊU TAY VÀ TRANH THÊU CHỮ THẬP

    Ai bảo tranh thêu chữ thập rẻ tiền

     

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 05-12-2016 1,772 lượt xem
DMCA.com Protection Status