Thiết kế web
  • TẶNG QUÀ TẾT- TUYỆT ĐỐI NÓI KHÔNG

    Tết là dịp để chúc nhau những điều tốt lành. Những món quà Tết cũng thường được nhiều người lựa chọn như: quà, bánh, giỏ trái cây,.. Tuy nhiên, tặng quà tết - tuyệt đối nói không nếu những món quà mà bạn định tặng nằm trong những danh sách cấm kỵ sau đây.

    "Tết đến sum vầy

    Nhà nhà chúc nhau câu Tết

    Quà mừng thay lời chúc

    Viên mãn sung túc cả năm"

    Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà lại rộn ràng trong không khí đón Tết. Trẻ em nô đùa chúc Tết ông bà, ca mẹ, anh chị, cô chú,.. và nhận những phong bì lì xì đỏ với lời chúc may mắn. Người lớn dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những cái bắt tay chân thành, cái ôm ấm áp.

    Có rất nhiều lựa chọn cho món quà tặng dịp Tết. Tuy nhiên, nếu bạn đang có những ý định về các món quà sau đây thì tuyệt đối không nên. Tặng quà Tết - tuyệt đối không, vì những món quà này ẩn chứa thông điệp xui xẻo, và chẳng ai vui nổi khi nhận quà của bạn trong dịp Tết thế này

    1. Ly, cốc

    Ly, cốc tượng trưng cho sự đổ vỡ, kém may mắn và bất hạnh

    2. Vật nhọn

    Làm cho người nhận có cảm giác không an toàn, hàm chứa ẩn ý về sự cắt đứt mối quan hệ

    3. Giày

    Mang lại xui xẻo cho người nhận

    4. Số 4

    Đây là con số cấm kỵ. Nếu tặng quà, đừng bao giờ để số lượng là 4. Như vậy, dù bạn có tặng, chưa chắc người nhận đã dám nhận.

    Tặng quà tết tuyệt đối nói không

    Ngoài bốn món quà cấm kỵ trên, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn về món quà dành tặng phù hợp trong dịp Tết. Nếu bạn đang đi làm cơ quan, thì dịp Tết là dịp để bạn thể hiện sự biết ơn với lãnh đạo, sếp trực tiếp đã giúp đỡ, hỗ trợ bạn trong suốt thời gian qua. Việc tặng quà không được coi là nịnh bợ, đó chỉ là một phép lịch sự và lòng biết ơn của nhân viên cấp dưới. Nhưng, tặng gì để sếp hài lòng và không mang tiếng là nịnh sếp, chúng tôi có một gợi ý nhỏ dành cho các bạn: tranh thêu tay. Một bức tranh thêu đẹp và tinh tế, mang ý nghĩa tài lộc, sẽ là món quà tặng ý nghĩa và khiến bạn "ghi điểm" trong mắt sếp. Tuy nhiên, món quà không thiên về vật chất mà mang nhiều ý nghĩa về mặt giá trị tinh thần. Vì vậy, nếu bạn thật sự có lòng, thật sự yêu quý sếp, thì hãy dùng tranh thêu tay để tặng sếp nhân dịp xuân về.

    Tặng quà tết tuyệt đối nói không

    Nếu bạn đang kinh doanh riêng và là chủ của một công ty, việc tặng quà Tết chính là cơ hội để thắt chặt quan hệ làm ăn với đối tác. Tuy nhiên, món quà nên lựa chọn cẩn thận, để bên đối tác nhìn thấy được thành ý và ý nghĩa của món quà mà bạn tặng. Hiện nay, rất nhiều khách hàng lựa chọn tranh thêu tay để làm quà tặng dịp Tết. Những bức tranh với ý nghĩa may mắn, tiền tài được nhiều khách hàng lựa chọn như: đổ thóc, mã đáo thành công, tùng hạc diên niên,... Tranh ngoài đẹp, còn là lời chúc ý nghĩa nhất, thể hiện sự trân trọng và biết ơn với đối tác của chúng ta.

    Tặng quà tết tuyệt đối nói không

    Mong rằng các bạn sẽ tìm được món quà tặng thích hợp nhân dịp Tết đến xuân về. Chúc các bạn thành công.

     

    Xem thêm bài viết

    TẠI SAO CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 28-11-2016 1,481 lượt xem
DMCA.com Protection Status