Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY TẠI TP HỒ CHÍ MINH

    Tranh thêu tay hiện nay được rất nhiều khách hàng biết đến.Tuy nhiên, việc tìm mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh đôi khi làm nhiều người mệt mỏi vì có quá nhiều cửa hàng bán tranh thêu, có quá nhiều sự lựa chọn.

    Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến như một trung tâm thương mại sầm uất, đa ngành nghề và nhộn nhịp về đêm. Có rất nhiều cửa hàng tranh thêu tại đây mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được một bức tranh đẹp thì đôi khi khách hàng phải mất nhiều thời gian, thậm chí có thể mất nhiều tiền hơn giá phải trả vì cửa hàng bán đắt. Vậy, mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh ở đâu để có được một bức vừa ý mà giá cả vẫn hợp lý và không bị móc túi.

    Mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh

    1. Chất lượng thường tỉ lệ thuận với giá tiền

    Nếu bạn mua một bức tranh thêu với giá quá rẻ, bạn nên xem lại đường chỉ thêu để đảm bảo rằng tranh đẹp. Vì để thêu một bức tranh, người nghệ nhân cũng phải tốn công tốn sức. Những bức tranh thêu nhỏ thì giá thường không cao, nhưng những bức to mà giá sẽ nhỉnh hơn nhiều.

    Nếu muốn mua một bức hoàn hảo, bạn có thể đến cửa hàng tranh thêu XQ. XQ được đánh giá là một trong những dòng tranh thêu đẹp nhất hiện nay. Và, người nghệ nhân thêu ra những tác phẩm đẹp này chính là người Đà Lạt. Hiện tại, XQ đang có bán tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, tại thành phố Hồ Chí Minh thì có hai cửa hàng ở quận 1. Chất lượng của dòng tranh XQ thì không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, giá tranh thêu ở đây khá cao. Khi vào XQ, bạn sẽ thấy rõ quy luật chất lượng thường tỉ lệ thuận với giá tiền. Tranh càng đẹp thì giá càng đắt. Và, nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua tranh treo hoặc tặng, đòi hỏi một thương hiệu uy tín thì XQ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    Mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh

    2. Dòng tranh của nghệ nhân Hà Nội

    Không mảnh mai như tranh XQ, tranh Hà Nội hướng đến sự tinh tế, hiện đại và thiêng về chiều sâu. Lối thêu chỉ cottom truyền thống, làm nổi bật đường nét tranh thêu. Nếu bạn thích sự mới mẻ, thì tranh thêu Hà Nội chính là một lựa chọn tốt. 

    Giá tranh thêu Hà Nội nhỉnh hơn các dòng tranh khác nhưng thấp hơn tranh thêu XQ. Các tác phẩm vẫn rất sắc sảo.

    4. Tranh thêu Đà Lạt của chúng tôi

    Đây là dòng tranh thêu có tính nghệ thuật cao. Nhờ sự tiếp cận nghệ thuật thêu chọn lọc và sáng tạo, các nghệ nhân thêu Đà Lạt đã dần có vị trí ổn định trên thị trường. Tranh do nghệ nhân Đà Lạt thêu mềm mại và uyển chuyển không thua kém các thương hiệu lớn. Nét tinh tế, độ sắc sảo cao, tranh sống động như thật. Nếu một lần nhìn dòng tranh thêu này, hẳn khách hàng sẽ rất hài lòng.

    Tranh của chúng tôi có những bức nhỏ bình dân đến những bức lớn giá trị cao dùng làm quà tặng. Bên cạnh đó, đến với cửa hàng của chúng tôi, khách hàng còn được lựa chọn thêm dòng tranh thêu tay Hà Nội đặc trưng.

    Nếu bạn đang muốn mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh thì hãy đến với tranh thêu Đà Lạt . Nhiều mẫu mã, giá hợp lý nhất, tranh thêu đẹp. Hãy đến để kiểm chứng những điều tôi viết ở đây tại 48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (có dịch vụ giao tranh tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng). Điện thoại tư vấn 0931 427 817.

    Mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh

     

    Xem thêm bài viết:

    TRANH THÊU DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 26-11-2016 6,093 lượt xem
DMCA.com Protection Status