Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY TẠI QUẬN GÒ VẤP

    Tranh thêu tay truyền thống ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, không chỉ vì sự sang trọng, mà còn ở cái hồn và ý nghĩa trong từng tác phẩm. Mua tranh thêu tay tại quận Gò Vấp?Nếu bạn đang ở Gò Vấp và muốn xem trực tiếp các mẫu tranh, hãy đến cửa hàng tranh thêu Đà Lạt của chúng tôi, đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao tranh tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

    Nằm ở vị trí đẹp với các chuỗi nhà phố nội thất đang được xây dựng, siêu thị E-mart hoành tráng, ngân hàng Vietcombank tiện lợi và doanh trại quân đội nhân dân Việt Nam. Không khó để tìm thấy địa chỉ mua tranh thêu tay tại quận Gò Vấp. Tại cửa hàng của chúng tôi, khách hàng có thể ghé xem các mẫu tranh có sẵn và được chúng tôi tư vấn nhiệt tình.

    Phòng tranh của chúng tôi hoạt động như một điểm đến cho các bạn yêu thích nghệ thuật thêu truyền thống. Không cần mua, khách hàng vẫn có thể đến để xem tranh, để thưởng thức nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam nói chung và nét tài hoa của người nghệ nhân Đà Lạt nói riêng.

    Ở đây, chúng tôi có nhiều thể loại tranh thêu: tranh thêu phong cảnh, tranh thêu làng quê, tranh thêu động vật, tranh thêu tĩnh vật, tranh thêu hoa, tranh thêu phong thủy, tranh thêu thư pháp,.. ngoài ra chúng tôi còn nhận thêu tranh theo yêu cầu.

    Với mong muốn mở rộng và kết nối tình yêu nghệ thuật, chúng tôi chào đón tất cả khách hàng đến với chúng tôi để tìm hiểu và trò chuyện về nghệ thuật thêu tranh, cách thêu và cách bảo quản tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn đang cần một sự tư vấn 0931 427 817.

    Tranh thêu Đà Lạt - Nơi hội tụ tinh hoa của nghệ thuật thêu tay truyền thống!

    Xem thêm bài viết:

    MUA TRANH THÊU TAY ĐÀ LẠT NGAY TẠI SÀI GÒN

     

    Mua tranh thêu tay tại quận Gò Vấp

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 28-11-2016 2,892 lượt xem
DMCA.com Protection Status