Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

    Quà tặng là gì và quà tặng doanh nghiệp là gì? Tại sao chúng ta cần phải tặng quà? Nếu các bạn đang là những ông chủ, bà chủ thì những điều này là thật sự cần thiết.

    Quà tặng: là những món quà gửi đến đối tác nhân một dịp đặc biệt. Dịp đặc biệt này có thể là lễ quảng bá sản phẩm, lễ khai trương, lễ kỷ niệm thành lập, hội thảo, hội nghị, sinh nhật công ty, giao lưu văn hóa,.. Tùy vào những trường hợp cụ thể, chúng ta sẽ có những món quà tặng khác nhau.

    Quà tặng doanh nghiệp cao cấp: món quà dành tặng cho đối tác thân thiết, những người đã hỗ trợ, mang lại lợi nhuận cho bạn và bạn mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài.

    Quà tặng doanh nghiệp

    Câu hỏi được đặt ra là: có cần thiết phải tặng quà không?

    Doanh nghiệp đối tác chính là người bạn đã đồng hành, hỗ trợ, và giúp bạn có được lợi nhuận. Thiết nghĩ, việc tặng quà chính là để thể hiện tình cảm, thắt chặt mối quan hệ, và thật sự cần thiết. Bất kỳ một doanh nghiệp nào, trong một dịp đặc biệt của họ, họ luôn chú trọng và cảm thấy tự hào. Món quà của bạn đưa vào đúng thời điểm đó chính là sự cổ vũ những thành công họ đã đạt được, là sự khích lệ họ tiến lên, là sự sẻ chia niềm vui. Món quà -  trong trường hợp này, không chỉ đơn thuần là một món quà, mà đó chính là tình cảm của bạn. Và, nếu bạn thành tâm và trân trọng họ, họ sẽ cảm nhận được điều đó từ chính món quà tặng của bạn.

    Việc lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp không hề đơn giản, và làm cho các chủ doanh nghiệp, bộ phận hành chính nhân sự phải đau đầu. Món quà tặng doanh nghiệp không giống như quà tặng cá nhân thông thường.

    • Món quà phải đại diện cho hình ảnh, bộ mặt của doanh nghiệp
    • Món quà phải thể hiện được điều mà chúng ta gửi gắm
    • Món quà phải phù hợp với doanh nghiệp đối tác
    • Giá trị của món quà

    Món quà tặng doanh nghiệp chính là chất xúc tác để tạo thiện cảm, sự tin tưởng và mối quan hệ với khách hàng. Một món quà được đầu tư hoàn hảo, chắc chắn sẽ giúp người nhận trân trọng và ghi nhớ. Vì vậy, thay vì những món quà vật chất, bạn hãy tập trung vào những món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn, hãy đánh vào trái tim của chính những người được tặng quà.

    Quà tặng doanh nghiệp

    Là một tác phẩm nghệ thuật và dễ dàng truyền tải được thông điệp từ người gửi, tranh thêu tay chính là lựa chọn về quà tặng doanh nghiệp hiện nay. Những tác phẩm tranh thêu tinh tế, sang trọng, với nội dung phù hợp văn hóa, thể hiện rõ ý của người tặng, sẽ là món quà tinh thần giá trị mà đối tác nhận được. Đặc biệt, các doanh nghiệp nước ngoài rất thích tranh thêu tay. Hãy diễn đạt lời chúc của bạn dành cho đối tác đến chúng tôi, chúng tôi sẽ biến nó thành những bức tranh thêu tay ý nghĩa. 

    Tranh thêu tay là một tác phẩm nghệ thuật vô giá, và chẳng ai nỡ định giá một bức tranh bao giờ. Tuổi thọ của tranh thêu có thể lên đến gần 50 năm, sẽ thật là tuyệt vời nếu như bạn tặng nó cho doanh nghiệp đối tác. bạn có thể khắc chữ lên khung, hoặc thêu lên tranh, để lưu giữ lại dấu ấn về quà tặng này đối với người được tặng.

    Quà tặng doanh nghiệp

    Ông bà ta thường nói "của cho không bằng cách cho". Vì vậy, một món quà hoàn hảo, bạn cũng nên trao đến doanh nghiệp một cáh trân trọng nhất, để họ cảm nhận sự chân thành và tình cảm mà bạn dành cho họ. Tình cảm và sự tin tưởng chính là chìa khóa quyết định mối quan hệ lâu dài. Và quà tặng doanh nghiệp chính là một trong những chất xúc tác để bạn thúc đẩy và duy trì mối quan hệ đó.

    Xem thêm bài viết:

     QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC

    TẠI SAO NÊN CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 01-12-2016 1,426 lượt xem
DMCA.com Protection Status