Thiết kế web
  • XƯỞNG TRANH THÊU TAY ĐÀ LẠT

    Đến Đà Lạt, không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, đi đến các khu du lịch nổi tiếng, khách viếng thăm còn được chiêm ngưỡng xưởng tranh thêu tay Đà Lạt nổi tiếng. Tình yêu nghề thêu thùa và sự tỉ mỉ của người con Đà Lạt đã cho ra đời những tác phẩm tranh thêu đặc sắc, mang đậm dấu ấn dân tộc.

    Người ta thường hay nói về Đà Lạt với thiên nhiên hữu tình, khí hậu ôn hòa và con người hiền hòa. Nhưng Đà Lạt đâu chỉ có thế?

    Đà Lạt còn là nơi hội tụ của những tinh hoa nghề thêu truyền thống. Xưởng tranh thêu tay Đà Lạt với những người nghệ nhân say sưa bên khung cưởi, hòa mình vào tác phẩm và khéo léo từng đường kim mũi chỉ. Tranh thêu tay Đà Lạt rất nổi tiếng, và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần nghe về tranh Đà Lạt.

    Xưởng tranh thêu tay Đà Lạt

    Nếu chưa nghe về tranh thêu Đà Lạt, vậy thì bạn đã từng nghe đến áo len Đà Lạt chưa. Vốn là miền đất với khí hậu ôn hòa, được ví như một Paris thu nhỏ, Đà Lạt se se lạnh vào những chiều hoàng hôn. Cái lạnh ở Đà Lạt không se buốt, mà nhẹ nhàng, làm cho con người một cảm giác khoan khoái. Nếu một lần đến Đà Lạt, hẳn bạn sẽ thích thú khi hòa mình vào tiết trời se lạnh, dịu mát và êm giấc trên giường mà không cần đến chiếc điều hòa. Đến Đà Lạt, nhiều bạn thích thú hay tìm đến nhà thờ Domaine để mua các sản phẩm làm từ len. Từ quần áo, khăn choàng, mũ đội đầu, tất, vớ, áo khoát,.. tất cả đều được tạo nên từ len, do chính sự khéo léo của người con Đà Lạt.

    Người con Đà Lạt nhẹ nhàng, hiền hòa và khéo léo. Và, sự khéo léo ấy được truyền tải vào từng bức tranh thêu. Trong cái không khí dịu nhẹ làm cho con người nhẹ nhàng, thư thái, đường nét thêu và tâm hồn của người nghệ nhân đạt đến độ thăng hoa. Vì vậy, mà không khó hiểu khi các tác phẩm tranh thêu Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích và tìm mua. 

    Xưởng tranh thêu tay Đà Lạt

    Nếu có dịp đến Đà Lạt, hãy thử ghé chân tại xưởng tranh thêu Đà Lạt để cảm nhận về một nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Và, người dân Đà lạt rất hiếu khách, nếu các bạn muốn tìm hiểu hoặc học thêu, họ rất vui vẻ sẵn lòng. Nghệ thuật không phải là thứ giữ ôm khư khư, nghệ thuật chính là sự thăng hoa và chia sẻ tiếp nối. Và, chúng tôi biết rằng, đâu đó trong các bạn có thể là những người nghệ nhân tài hoa tiếp nối cho nghệ thuật thêu của dân tộc. Vậy! Hãy ghé Đà Lạt và ngắm nhìn các tác phẩm tranh thêu tay từ chính con người ở đây.

    Xem thêm:

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 05-12-2016 2,764 lượt xem
DMCA.com Protection Status