Thiết kế web
  • TRANH THÊU TAY MÓN QUÀ CHO NHỮNG NGƯỜI CON XA XỨ

    Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, những người con xa xứ chắc hẳn sẽ nôn nao vì nhớ quê. Tranh thêu tay - món quà cho những người con xa xứ với hình ảnh làng quê, cánh đồng, nón lá đặc trưng của Việt Nam, là lựa chọn của nhiều kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài.

    "Quê hương là chùm khế ngọt

    Cho con trèo hái mỗi ngày"

    Tranh thêu tay món quà cho những người con xa xứ

    Ai đó đã đi xa, đâu đó trong tâm trí vẫn luôn nhớ về Việt Nam. Những dịp Tết đến xuân về, những khi cô đơn, hình ảnh quê hương Việt Nam lại hiện lên, dễ làm những người con xa xứ bồi hồi. Đã là nơi "chôn nhau cắt rốn", mấy ai quên được. Vì công việc, cuộc sống, hay lý do nào đó mà xa rời quê hương, mấy ai mà không nhớ quê. Ở nơi đó có mái nhà, cánh đồng, gốc đa,.. quê hương Việt Nam đẹp lắm ai ơi.

    Tranh thêu tay, món quà cho những người con xa xứ. Những bức tranh về làng quê với cây đa, con trâu, nón lá, cánh đồng lúa chín, hay những địa danh nổi tiếng,.. được nhiều kiều bào nước ngoài đặt thêu. Trong tranh là cả tâm tư, tình cảm, nỗi niềm mà người con xa xứ muốn gửi gắm. Tại một đất nước khác, một bức tranh thêu tay về làng quê Việt Nam sẽ làm ngôi nhà thêm ấm cúng, làm trái tim thêm ấm áp mỗi khi bước chân vào nhà. Đó còn là hình ảnh để những đứa trẻ sau này mường mượng và biết đến quê hương Việt Nam.

    Tranh thêu tay món quà cho những người con xa xứ

    Dịp cuối năm, khi ra sân bay về quê, tôi cũng hay bắt gặp hình ảnh các kiều bào về nước. Niềm vui mừng hiện ra trên gương mặt, ánh mắt của mỗi người, những giọt nước mắt hạnh phúc của người thân ngày đoàn viên. Nếu ai đó có người thân đang sống tại nước ngoài thì chắc hẳn sẽ rất hiểu được cảm giác này.

    Có rất nhiều món quà để gửi tặng các kiều bào khi họ về nước. Nhưng món quà ý nghĩa và các kiều bào rất thích, chính là tranh thêu tay. Sản phẩm tranh thêu tay độc đáo, khó tìm thấy ở các nước bạn, màu sắc và phối cảnh hài hòa, tôn lên nét đẹp đặc trưng. Và, trong bức tranh ấy, chính là hình ảnh quen thuộc của gia đình họ, của quê hương Việt Nam, với: gốc đa, cây cầu dừa, cánh đồng lúa chín,..

    Nếu các bạn có người thân, bạn bè, đồng nghiệp đang sinh sống ở nước ngoài mà muốn dành tặng một món quà ý nghĩa thì hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu tranh phù hợp và gửi đến các bạn một tác phẩm tranh thêu đẹp nhất với giá hợp lý nhất. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0931 427 817. Đừng ngần ngại hay lo lắng về việc mua hay không mua, chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ và hỗ trợ khách hàng như một người bạn. Và dù các bạn có mua hay không, chúng tôi vẫn rất vui vẻ vì đã giới thiệu đến cho các bạn biết về một nghệ thuật truyền thống thêu tay của dân tộc.

    Tranh thêu tay món quà cho những người con xa xứ

    Xem thêm bài viết:

    TẠI SAO NÊN CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 24-11-2016 1,976 lượt xem
DMCA.com Protection Status