Thiết kế web
  • ĐẶT TRANH THÊU TAY Ở ĐÂU UY TÍN

    Bạn có một tấm hình, hay có những ý tưởng và muốn biến chúng thành một tác phẩm tranh thêu theo ý muốn của bạn. Tuy nhiên, bạn lo lắng không biết nên đặt tranh thêu tay ở đâu uy tín khi có quá nhiều sự lựa chọn và lo ngại tiền mất tật mang.

    Tranh thêu tay là một nghệ thuật. Và, đã là nghệ thuật thì sự sáng tạo dường như là vô tận. Bạn có thể bắt gặp một cửa hàng tranh thêu tay với rất nhiều mẫu mã, tuy nhiên, nếu bạn muốn có một tác phẩm riêng biệt và của riêng bạn, không "đụng hàng" thì việc đặt tranh thêu theo yêu cầu sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

    Tuy tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng tranh thêu tay, tuy nhiên, việc thêu tranh theo yêu cầu dường như rất ít nơi đáp ứng được. Bởi vì các cửa hàng thường mua tranh sỉ từ các xưởng thêu được sản xuất và bán ra theo số lượng lớn, và họ hoàn toàn không có nghệ nhân thêu riêng. Họ sẽ không đáp ứng được yêu cầu của bạn, hoặc tranh thêu xong có chắc chắn sẽ đạt yêu cầu mà bạn mong muốn.

    Đặt tranh thêu ở đâu uy tín

    Việc thêu một bức tranh thêu yêu cầu khách hàng đòi hỏi cả một quá trình khá công phu. Người họa sĩ phải tưởng tượng và thiết kế ra hình ảnh dựa trên những mô tả của khách hàng. Sau đó là đến công đoạn đồ mẫu, thêu tranh và lên khung. Mỗi công đoạn đòi hỏi kỹ thuật của người họa sĩ và người nghệ nhân khá cao. Đặc biệt là dòng tranh thêu chân dung, việc phác họa hình ảnh, thần thái và tình cảm của người trong tranh sao cho giống người thật và sống động là một kỹ thuật cao, đòi hỏi người nghệ nhân phải rất giỏi và có tay nghề lâu năm. 

    Đặt tranh thêu tay ở đâu uy tín? Đó là câu hỏi và cũng chính là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. 

    Xuất phát từ tình yêu nghệ thuật thêu truyền thống và cái tâm hướng đến khách hàng. Tranh thêu Đà Lạt là nơi hội tụ của nhiều nghệ nhân giỏi tại các vùng miền trên cả nước. Những tác phẩm tranh thêu tay đẹp, tinh tế và sống động. Chúng tôi nhận thêu tranh theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả các hình ảnh, ý tưởng, chỉ cần khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn một tác phẩm hoàn hảo theo đúng yêu cầu. Nếu tranh thêu ra không đạt yêu cầu, và khách hàng không thích, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại tác phẩm sao cho khách vừa ý. Trong trường hợp đã chỉnh sửa nhưng khách hàng không hài lòng, khách hàng có quyền không nhận tranh và chúng tôi sẽ hoàn rả 100% tiền cọc thêu tranh cho khách hàng. Rủi ro mà khách hàng nhận được là KHÔNG CÓ. 

    Đặt tranh thêu ở đâu uy tín

    Đọc đến đây, chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng tỏ ra nghi ngờ. Chúng tôi tự tin cam kết như vậy với khách hàng vì:

    1. Nghệ nhân của chúng tôi rất giỏi và có tay nghề lâu năm. Tranh thêu rất đẹp và chưa bao giờ bị khách hàng phàn nàn. Khả năng tranh thêu không đạt yêu cầu của khách là 0%.

    2. Chúng tôi làm việc trên nguyên tắc hướng đến khách hàng. Chúng tôi tự đặt mình vào khách hàng để cảm nhận và suy nghĩ, từ đó hiểu rằng rất nhiều khách hàng sợ đặt thêu mà tranh không đẹp, không được trả lại tiền cọc, nên rất ngại đặt thêu.

    3. Chúng tôi có mạng lưới bán hàng lớn: những bức tranh thêu khách trả về vẫn sẽ có rất nhiều du khách nước ngoài tìm mua.

    4. Cái tâm: đạo đức trong nghề chính là điều mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn mua tranh hoặc thêu tranh tại cửa hàng của chúng tôi.

    Nếu khách hàng vẫn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0931 427 817. Một món quà độc đáo và ý nghĩa từ chính những bức tranh thêu tay sẽ giúp bạn thắt chặt tình cảm hoặc gây ấn tượng đối với người được tặng quà.

    Đặt tranh thêu ở đâu uy tín

     

    Xem thêm bài viết:

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

    MUA TRANH THÊU TAY ĐÀ LẠT NGAY TẠI SÀI GÒN

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 24-11-2016 1,780 lượt xem
DMCA.com Protection Status