Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY Ở ĐÂU ĐẸP

    Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán tranh thêu. Tuy nhiên, để trả lời được câu hỏi mua tranh thêu tay ở đâu đẹp thì không hề dễ dàng chút nào. Một tác phẩm tranh thêu đẹp đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau.

    Dịp Tết là lúc người người nôn nao chuẩn bị sắm sửa đón Tết. Nhu cầu mua tranh tăng cao. Ngoài con đường chuyên bán tranh Trần Phú, ở thành phố Hồ Chí Minh, các cửa hàng tranh thêu cũng mọc lên khá nhiều. Lướt một vòng quanh các con đường chính, chúng ta dễ dàng bắt gặp những cửa hàng, banner quảng cáo bắt mắt. Tuy nhiên, mua tranh thêu tay ở đâu đẹp thì chính các khách hàng cũng cần phải xem xét kỹ trước khi quyết định mua.

    Mua tranh thêu tay ở đâu đẹp

    Một bức tranh thêu đẹp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố: phối cảnh đẹp, đường thêu sắc sảo, nét thêu tinh tế, uyển chuyển, đổi màu đều, tranh có hồn,... Để tìm mua được một bức tranh thêu đẹp, khách hàng nên ghé thăm nhiều cửa hàng để có sự so sánh về chất lượng. Tuy nhiên, nếu không có quá nhiều thời gian mà vẫn muốn tìm mua một bức tranh thêu đẹp, thì tranhtheudalatnet là một lựa chọn đáng tin cậy.

    Đà Lạt - xứ sở mộng mơ với những khung cảnh lãng mạng cùng khí hậu hiền hòa và những người nghệ nhân tài hoa. Các yếu tố được thêu dệt, phác họa và thổi hồn vào các tác phẩm tranh thêu, mang đến cho khách hàng những tác phẩm sống động, tinh tế và hài lòng. 

    Ngoài các mẫu tranh thêu tay được thêu sẵn theo thị hiếu khách hàng, chúng tôi còn nhận đặt thêu theo yêu cầu của khách hàng. Với việc cam kết về chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tác phẩm theo như yêu cầu của khách hàng. Nếu tranh không đẹp, không đúng yêu cầu, khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối mua tranh. Rủi ro cho khách hàng là không có. Vậy! Tại sao chúng tôi dám cam kết như vậy?

    Mua tranh thêu tay ở đâu đẹp

    Chúng tôi có đội ngũ thợ thêu giỏi, nhiều kinh nghiệm, ngoài ra, chúng tôi luôn đặt những yêu cầu khắt khe nhất với tác phẩm thêu. Với mục tiêu hướng đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi đang và sẽ nỗ lực để mang nghệ thuật thêu truyền thống của dân tộc đến gần hơn với khách hàng với những tác phẩm hoàn hảo nhất.

    Mua tranh thêu tay ở đâu đẹp

    Xem thêm bài viết

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

    TẠI SAO CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 24-11-2016 2,204 lượt xem
DMCA.com Protection Status