Thiết kế web
  • TREO TRANH THÊU HOA ANH ĐÀO

    Việc treo tranh ảnh bài trí trong nhà cũng nên tuân theo quy luật về phong thủy, để tránh các điều xấu và mang lại vận mệnh may mắn cho gia chủ. Treo tranh thêu hoa anh đào thế nào để được may mắn. Tranhtheudalat.net có một vài lưu ý cho khách hàng.

    Trong ngôi nhà, mỗi một phương bị đều tượng trưng cho những phương diện khác nhau của chủ nhà. Chẳng hạn, cung phía Bắc được coi là cung Quan Lộc, cung Tây Bắc là cung Quý Nhân, cung phía Tây là cung con cái, cung Đông Nam là cung Tài Lộc... Việc bài trí phong thủy, trong đó có treo tranh ảnh sẽ phụ thuộc vào tính chất của mỗi cung cũng như dựa trên những nguyên tắc sinh khắc cơ bản của ngũ hành.

    Hoa anh đào có màu chủ đạo là màu đỏ, mang hành Hỏa. Hoa anh đào còn tượng trưng cho niềm vui, sự tươi mới. Vì vậy, tranh thêu hoa anh đào nên được treo ở phòng khách để tạo không khí vui tươi.

    Để treo tranh thêu hoa anh đào trong nhà, cần chú ý tới các cung. Tranh thêu hoa anh đào thích hợp nhất khi treo ở góc Đông Nam (tức cung Tài Lộc) và góc phía Đông (tức cung Gia Đạo) hoặc góc Đông Nam sẽ mang lại nhiều phúc khí và may mắn cho gia chủ.

     

    Xem thêm bài viết

    TREO TRANH THẾ NÀO CHO ĐÚNG PHONG THỦY

    NHỮNG LƯU Ý KHI BỐ TRÍ TRANH THÊU TRONG NHÀ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 14-11-2016 1,558 lượt xem
DMCA.com Protection Status