Thiết kế web
  • TRANG TRÍ NỘI THẤT VỚI NHỮNG BỨC TRANH THÊU

    Để ngôi nhà thêm rực rỡ, khâu trang trí nội thất là vô cùng quan trọng. Sau đây là những gợi ý trang trí nội thất với những bức tranh thêu tay thủ công mà các nghệ nhân của tranhtheudalat.net đã tạo nên.

    Trong nghệ thuật trang trí nội thất, tranh thêu tay được sử dụng như một yếu tố chính để làm nổi bật lên những mảng tường hay lấp đi những chỗ trống, che những khuyết điểm trong thi công. Đây không chỉ là một giải pháp trong trang trí nội thất mà còn thể hiện được phong cách, sự hiểu biết cũng như chiều sâu và cá tính của gia chủ. Không chỉ là chọn những bức tranh thêu tay đẹp, ấn tượng mà việc treo tranh thêu tay cũng là một yếu tố quan trọng không kém.

    Trang trí nội thất với những bức tranh thêu


    Về chọn tranh thêu tay
    - Có nhiều chủ đề tranh thêu: như tranh thêu tay phong cảnh, tranh thêu tay hoa, tranh thêu tay chân dung, tranh thêu tay làng quê Việt Nam… cũng như với nhiều kích cỡ khác nhau. Với những không gian rộng như biệt thự thì phải chọn tranh lớn, có bố cục hoành tráng. Nhà phố thường dùng những bức nhỏ, lối lên cầu thang, vách phòng khách, phòng ngủ. Không gian nhỏ dùng những bức tranh có độ mở và độ sâu, hoặc những bức tranh có kích cỡ vừa phải, thể hiện cá tính của chủ nhà hoặc những bức ảnh gia đình gần gũi.
    - Nội thất trong nhà ảnh hưởng nhiều tới việc chọn tranh thêu tay. Với những xu hướng nội thất hiện đại, nên chọn tranh phong cảnh, màu sắc trang nhã, nội dung không quá cầu kỳ để người ngắm có thể thư giãn theo tranh thêu tay
    Với cách trang trí nội thất mang phong cách cổ điển, truyền thống thì chọn những bức tranh thêu tay.

    Trang trí nội thất với những bức tranh thêu


    Cách treo tranh thêu tay
    - Trước khi mua tranh thêu tay, bạn hãy quan sát kỹ bức tường của mình rồi mới tìm mua tranh và quyết định chọn tranh thêu tay.
    - Treo nhiều tranh trên tường
       Đây là kiểu treo tranh thêu tay phổ biến trong các nhà hiện đại. Không đòi hỏi cao về nội dung tranh. Tranh treo theo nhóm sẽ rất hiệu quả nếu chúng có cùng kích thước, hình dáng. Có thể treo theo nhóm hình chữ nhật, hàng ngang, hàng dọc, tùy thuộc vào bức tường và ý đồ của người treo tranh. Khoảng cách giữa các mép tranh 8-10 cm. Trong trường hợp các tranh có kích thước khác nhau. Có 3 các treo theo nhóm là cùng độ cao, cùng đáy tranh thêu hoặc cùng độ cao đỉnh tranh, hoặc cùng độ cao tâm tranh.
       Khi trang trí nội thất, bạn có thể chọn chung một phong cách tranh nếu muốn làm điểm nhấn cho căn phòng. Nhưng màu sắc và hình thức thể hiện nên khác nhau.

    Trang trí nội thất với những bức tranh thêu


    Những lưu ý khi treo tranh trang trí nội thất:
    Tránh treo tranh thêu ở những chỗ bị ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời, những nơi có nhiệt độ cao hoặc có độ ẩm cao. Cách tốt nhất là dùng ánh sáng nhân tạo, vừa điều chỉnh được hướng và lượng ánh sáng chiếu vào tranh. Treo những bức tranh thêu quá cao khiến chúng trở nên lạc lõng với bố cục xung quanh. Vì vậy, độ cao vừa phải là từ 10-15cm cách mặt bàn. Vị trí này sẽ giúp bức tranh thêu có thể nằm trong tầm ngắm khi bạn ngồi nghỉ ở ghế sofa.

    Trang trí nội thất với những bức tranh thêu

    Xem thêm bài viết

    Ý NGHĨA CỦA VIỆC TRANG TRÍ NỘI THẤT

    NHỮNG LƯU Ý KHI BỐ TRÍ TRANH THÊU TRONG NHÀ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 14-11-2016 1,608 lượt xem
DMCA.com Protection Status