Thiết kế web
  • TRANH THÊU VIỆT NAM

    Hoa hậu Thu Thảo đã mang tác phẩm tranh thêu Việt Nam đến cuộc thi Miss International để bán đấu giá và giới thiệu cho bạn bè thế giới.

    Vốn được tạo hóa ban tặng cho sự khéo léo, cần cù và sự tài hoa, ông cha ta đã sáng tạo ra nghệ thuật thêu tay đặc trưng và tạo ra nhiều tác phẩm đẹp. Nghề thêu tay đã có từ rất lâu và tồn tại cho đến ngày nay, trên Việt Nam có rất nhiều làng nghề thêu truyền thống. Theo dòng thời gian, đã có những khi tranh thêu truyền thống bị mai mọt và chịu sự cạnh tranh lớn từ tranh thêu chữ thập Trung Quốc. Tuy nhiên, với tình yêu nghề thêu và sự tiếp nối phát triển nghệ thuật truyền thống này, những người con làng nghề và những người đam mê tranh thêu đã cố gắng duy trì phát triển nghề thêu. Đến nay, tranh thêu đã được nhiều người biết đến và dần được khách hàng yêu thích.

    Hoa hậu Thu Thảo đã mang tranh thêu Việt Nam giới thiệu cho bạn bè thế giới trong cuộc thi Miss International vào năm 2014. Bức tranh miêu tả hình ảnh làng quê Việt Nam, có núi, có sông, những ngôi nhà nhỏ, người chèo thuyền, hoa sen,..trong đó nổi bật là hình ảnh cô gái mặc áo dài đầu đội nón lá Việt Nam, tay cầm hoa sen. Bức tranh thêu này vừa ca ngợi vẻ đẹp của đất nước, vừa ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Nón lá và áo dài là hai nét đặc trưng riêng của Việt Nam.

    Tranh thêu Việt Nam

    Xem thêm bài viết

    DẤU ẤN DU LỊCH CÙNG TRANH THÊU TAY

    NGHỆ THUẬT TRANH KHẮC GỖ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 10-11-2016 1,875 lượt xem
DMCA.com Protection Status