Thiết kế web
  • DẤU ẤN DU LỊCH CÙNG TRANH THÊU TAY

    Chắc hẳn bất kỳ ai khi đi du lịch đều mang cho mình chiếc máy ảnh, hoặc điện thoại có khả năng chụp hình để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, đã có những bạn trẻ ghi lại dấu ấn du lịch cùng tranh thêu tay như một ý tưởng đầy sáng tạo.

    Bạn yêu thích du lịch và thêu thùa. Bạn muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến hành trình của bạn. Không cần đến máy ảnh hay điện thoại đâu, sáng tạo là điều mà bạn không thể nào ngờ tới. Chỉ với cây kim, sợi chỉ và vài miếng vải, bạn đã có thể để lại dấu ấn hành trình của mình. Tác phẩm tranh thêu của bạn sẽ trường tồn rất lâu và được nhiều thế hệ ngày sau chiêm ngưỡng đấy.

    Việc thêu các cảnh đẹp khi đến tham quan du lịch và lưu giữ chúng thành bộ sưu tập nghe có vẻ rất điên rồ, tuy nhiên, thực tế đã có người làm được, đó chính là nhà thiết kế thời trang Teresa Lim. Cô gái này đã ghi nhận lại tất cả khung cảnh đẹp mà mình đi qua bằng tranh thêu thay vì chụp ảnh. Mỗi tác phẩm của cô chỉ nhỏ bằng bàn tay, tuy nhiên, lại được thêu rất cẩn thận, và đặt cả vào đó là tình yêu nghệ thuật.

    Dấu ấn du lịch cùng tranh thêu tay

    Nếu bạn đam mê thêu thùa và muốn làm được điều đó như cô ấy thì bạn hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, kỹ năng quan trọng nhất là bạn phải biết thêu. Việc chuẩn bị đầy đủ dụng cụ thêu cũng là vấn đề đối với các bạn trẻ lần đầu thực hiện.

    Sau đây là một vài lưu ý để các bạn thực hiện ghi dấu ấn du lịch cùng tranh thêu tay:

    1. Chuẩn bị vật dụng: kim, chỉ, vải, khung thêu tay nhỏ. Kim bạn nên chuẩn bị dư vài cái đề phòng trường hợp bị mất, chỉ thì phải có nhiều màu chỉ, nhiều loại chỉ để phối hợp tạo ra sản phẩm đẹp nhất.

    2. Biết cách thêu
    Bạn nên học thêu và cách kết hợp màu chỉ để biết vài điều căn bản khi thực hiện tác phẩm. Khi hoàn thành một tác phẩm đẹp sẽ khiến con người chúng ta đam mê và muốn tiếp tục.

    3. Đặt tình cảm vào bức tranh thêu
    Một bức tranh đẹp đòi hỏi người thêu phải hòa nhập vào tranh, đặt tâm tư, tình cảm của mình vào đấy để tác phẩm có hồn.
    Trên trang cá nhân của mình, Teresa Lim viết "Mỗi khi thêu một bức tranh tôi lại cảm thấy như tôi thực sự hiểu nơi đó và điều này mang lại cảm giác thú vị rất lớn, làm động lực cho tôi tiếp tục"

    Dấu ấn du lịch cùng tranh thêu tay

    4. Nếu bạn không biết thêu mà vẫn muốn sở hữu những tác phẩm tương tự như Teresa
    Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế và nghệ nhân giỏi, có thể tái hiện lại toàn bộ những yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn chụp lại những tác phẩm mà mình muốn lưu giữ và kích thước bạn muốn, chúng tôi sẽ tạo ra tác phẩm theo đúng như bức ảnh của bạn.
    Thật tuyệt vời phải không nào! Chúng tôi biến những điều tưởng chừng khó khăn trở nên dễ dàng hơn.

    Hãy gọi cho chúng tôi 0966 274 270 nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt thêu sản phẩm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe cảm xúc và ý kiến của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất!

    Xem thêm bài viết

    TRANH THÊU TRÊN LÒNG BÀN TAY

    MUA TRANH THÊU TAY Ở ĐÂU ĐẸP

    GIÁ TRANH THÊU TAY LÀ BAO NHIÊU

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 07-11-2016 1,375 lượt xem
DMCA.com Protection Status