Thiết kế web
  • TRANH THÊU CẢM HỨNG TỪ TRANH PICASSO

    Lấy cảm hứng từ tranh của danh họa nổi tiếng Picasso, các tác phẩm tranh thêu trừu tượng của chúng tôi mang một màu sắc mới. Việc chuyển thể từ tranh thành tranh thêu đòi hỏi những người nghệ nhân phải có trí tưởng tượng phong phú và sự am tường về nghệ thuật.

    Picasso là một danh họa nổi tiếng với rất nhiều tác phẩm, trong đó có những tác phẩm với giá cực kỳ đắt đỏ nhưng vẫn thu hút khách hàng. 

    Nghệ thuật trong tranh Picasso rất riêng và đặc biệt, mà không ai có thể mô phỏng được. Tranh của Picasso có bố cục chặt chẽ, nội dung súc tích. Ông là người dung hòa các trường phái trừu tượng, siêu thực, quá thực, động chuyển,.. nói chung là nghệ thuật hiện đại. Các tác phẩm của ông đa phần phải có sự am tường về nghệ thuật mới nhìn thấu được nội dung và cái đẹp của bức tranh.

    Tranh thêu cảm hứng từ tranh Picasso

    Lấy cảm hứng từ tranh Picasso, tranhtheudalat.net đã cho ra đời những tác phẩm tranh thêu trừu tượng phong phú. Màu sắc và bối cảnh trong tranh hài hòa, theo xu hướng lập thể, trừu tượng. Những tác phẩm tranh thêu này khá kén khách và đòi hỏi người xem tranh phải có kiến thức về nghệ thuật mới hiểu và nhìn được cái đẹp của tranh.

    Người nghệ nhân thêu tranh trừu tượng cũng đòi hỏi những kỹ thuật thêu tinh tế, óc tưởng tượng phong phú và sự đam mê nghệ thuật tranh Picasso. Sự chuyển hóa tranh thành tranh thêu đã tạo ra bước ngoặt cho nghề tuêu truyền thống của dân tộc và được các du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh theo xu hướng trừu tượng Picasso, thì tranhtheudalat.net là một địa chỉ bạn nên đến. Vì những bức tranh thêu trừu tượng khá kén khách và khó thêu, nên bạn sẽ khó mà tìm được một cửa hàng bán loại tranh thêu này.

    Số điện thoại liên hệ mua tranh hoặc đặt thêu tranh theo trường phái Picasso: 0966 274 270.

    Tranh thêu cảm hứng từ tranh picasso

    Tranh thêu cảm hứng từ tranh picasso

    Tranh thêu cảm hứng từ tranh picasso

    Xem thêm bài viết

    TRANH THÊU TRỪU TƯỢNG

    TRANH THÊU VIỆT NAM

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 08-11-2016 1,529 lượt xem
DMCA.com Protection Status