Thiết kế web
  • TRANH THÊU QUẢ TÁO

    Tranh thêu quả táo là bức tranh hàm ý cầu chúc cho người nhận sớm sinh con, sớm phát tài, hoặc đứa trẻ vừa ra đời sẽ làm nên nghiệp lớn.

    Quả táo, còn gọi là quả bôm (phiên âm từ tiếng Pháp: pomme) là một loại trái cây từ cây táo tây Malus domestica. Cây táo có nguồn gốc ở Trung Á, nơi tổ tiên của nó - loài táo dại Tân Cương - vẫn còn tồn tại cho đến ngày hôm nay. Táo đã được trồng từ hàng ngàn năm ở châu Á và châu Âu, được thực dân châu Âu đưa đến Bắc Mỹ. Táo có ý nghĩa tôn giáo và thần thoại trong nhiều nền văn hóa, bao gồm cả văn hóa ở Bắc Âu, Hy Lạp và Kitô giáo tại châu Âu.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Chữ "táo" (quả táo) đồng âm với chữ "tảo" (sớm), cây táo là tượng trưng cho "tảo" (sớm) và "khoái" (nhanh), trồng cây táo trong vườn ngụ ý sớm sinh con, sớm phát tài.

    Một bức tranh thêu có sự kết hợp của táo, nhãn và hạt dẻ, biểu thị sớm sinh con, tranh thêu có táo và long nhãn kết hợp biểu thị sớm sinh quý tử, bức tranh có sự kết hợp của táo với cây nhãn, biểu thị chúc đứa trẻ mới sinh làm nên đại sự.

    Tranh thêu quả táo

    Cách sử dụng tranh thêu quả táo

    Tranh thêu quả táo nên treo trên phương vị cát lợi trong phòng khách hoặc trong phòng ngủ, vì Đông Bắc là phương Cấn, chủ thiếu nam, là con cháu. Đông Bắc cũng là phương vượng khí trong thời kỳ bát vận, treo tranh này sẽ làm không gian sinh động, chúc cho người sinh được nhiều con cháu.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-11-2017 4,791 lượt xem
DMCA.com Protection Status