Thiết kế web
  • TRANH THÊU HOA HỢP HOAN

    Tranh thêu hoa hợp hoan là bức tranh hàm ý về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, hôn nhân mỹ mãn, vợ chồng bách niên giai lão. Đối với người chưa kết hôn, tranh thúc đẩy tình cảm.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Hợp hoan được xem là loài cây cát tường, lá của cây này tối đến thì khép lại, nên hoa còn có tên khác là hoa dạ hợp. Buổi tối phiến lá khép lại khiến cho cây hiện rõ màu xanh lam. Do vậy hoa hợp hoan được xem là loài hoa tượng trưng cho phu thê ân ái, hòa hợp, hôn nhân mỹ mãn.

    Cây hợp hoan còn là đề tài thường dùng trong câu đối hôn nhân như: “Liên lý chi đầu đằng phụng vũ, hợp hôn yến thượng đối loan bôi” (chim phượng sải cánh nơi cây liền cành, nâng đôi chén loan trên chiếu hợp hoan). Câu đối trong động phòng như “Tịnh đế hoa khai liên lý thụ, tân phôi tửu tiến hợp hoan bôi” (Hoa cùng cuống nở hoa cây liền cành, rót rượu mới ủ vào chén hợp hoan).

     

    Tranh thêu hoa hợp hoan

    Cách sử dụng tranh thêu hoa hợp hoan

    Tranh thêu hoa hợp hoan (tranh thêu hoa dạ hợp) nên treo trong phòng ngủ, ở phía đầu giường.

    Đối với người chưa kết hôn, tranh thêu hoa hợp hoan (tranh thêu hoa dạ hợp) sẽ gợi lên một tình cảm trong sáng, thuần khiết, khiến tình yêu luôn vĩnh cửu. Đối với người đã kết hôn, nó sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, tâm đầu ý hợp, bách niên giai lão.

    Bức tranh thêu hoa hợp hoan, hay tranh thêu cây hợp hoan nếu treo trên phương vị Đào hoa sẽ khiến cung này thêm vượng. Người đã kết hôn không nên treo tranh trên phương vị Đào hoa.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-11-2017 1,947 lượt xem
DMCA.com Protection Status