Thiết kế web
  • Ở NƯỚC NGOÀI MUỐN MUA TRANH THÊU THÌ PHẢI LÀM SAO

    Bạn muốn mua một bức tranh thêu để trang trí trong nhà, hoặc làm quà tặng, nhưng hiện tại bạn lại đang sống ở nước ngoài. Vậy, ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao?

    Tranh thêu tay là một sản phẩm thủ công độc đáo của dân tộc Việt. Rất nhiều du khách nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam đều yêu thích sản phẩm này.

    Có rất nhiều kiều bào Việt đang sinh sống tại nước ngoài, và mong muốn có một bức tranh thêu để treo trang trí trong nhà, hoặc làm quà tặng cho bạn bè, đối tác của mình. Ngoài ra, cũng có rất nhiều người nước ngoài muốn tìm mua sản phẩm tranh thêu tay Việt Nam, tuy nhiên việc lựa chọn và cách thức mua hàng thì họ vẫn chưa có nhiều thông tin.

    Ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao

    Để trả lời cho câu hỏi "ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao?", chúng tôi  - tranh thêu Đà lạt có dịch vụ gửi tranh ra nước ngoài cho khách hàng.

    Tất cả sản phẩm tranh đăng tải trên website và hình ảnh tranh ngoài thực tế là hoàn toàn giống nhau (thậm chí nhiều lúc nhìn bên ngoài, tranh thêu còn đẹp hơn cả trong hình, do hình ảnh của chúng tôi là hình ảnh chụp thực tế, không qua chỉnh sửa). Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm đúng như những gì mà chúng tôi mô tả.

    Ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao

    Ngoài ra, nếu khách hàng muốn đặt thêu một bức tranh theo kích thước và hình ảnh mà mình mong muốn, chúng tôi vẫn sẵn sàng nhận làm theo yêu cầu của quý khách. Tranh thêu chân dung, tranh thêu phong cảnh, tranh thêu trừu tượng,.. những nghệ nhân giỏi của tranh thêu Đà Lạt với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo tác phẩm hoàn thiện sẽ làm hài lòng khách hàng.

    Để giúp thuận tiện cho những khách hàng đang ở nước ngoài, chúng tôi có dịch vụ giao tranh ra nước ngoài. Tuy nhiên, tranh được giao đa phần sẽ là tranh vải thêu chưa căng khung, để thuận tiện cho việc giao nhận ra nước ngoài.

    Ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao

    Vì vậy, nếu bạn đang sống ở nước ngoài và yêu thích các sản phẩm tranh thêu tay truyền thống Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và gửi tranh tận nơi ra nước ngoài theo yêu cầu.

    Với mong muốn mang tranh thêu Việt Nam ra thế giới, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và thời gian giao hàng cho quý khách hàng.

    Ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao

     

    Ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao

    Ở nước ngoài muốn mua tranh thêu thì phải làm sao

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 22-11-2017 1,629 lượt xem
DMCA.com Protection Status