Thiết kế web
  • VIỆT KIỀU THÍCH QUÀ TẶNG GÌ

    Mỗi năm, cứ đến dịp Tết nguyên đán, nhiều gia đình Việt đang sinh sống ở nước ngoài lại nô nức về Việt Nam thăm quê. Việc tìm kiếm món quà tặng cho việt kiều cũng được nhiều khách hàng suy nghĩ. Vậy, việt kiều thích quà tặng gì?

    Nếu trong gia đình bạn có người thân đang sinh sống ở nước ngoài, mỗi năm về thăm quê hương vài lần, chắc hẳn bạn sẽ luôn mong muốn tìm được món quà tặng thích hợp để họ vui.

    Tuy nhiên, tặng quà gì khi mà ở bên nước ngoài, có rất nhiều sản phẩm mới lạ, chất lượng, và đôi khi chính người Việt chúng ta phải mua hàng từ nước ngoài để sử dụng.

    Việt kiều thích quà tặng gì?

    Thông thường, khi những người Việt kiều trở về thăm quê, điều đầu tiên họ muốn là được gặp gỡ những người thân, được ngắm nhìn khung cảnh quen thuộc của đất nước mình. Sau đó là được thưởng thức những món ăn truyền thống quê nhà. Vì vậy, đa phần Việt kiều khi rời nước, đều đem theo rất nhiều món ăn đậm chất Việt Nam: bánh tráng, mắm, chả giò,.. để sang nước ngoài.

    Ngoài ra, những Việt kiều khi về nước cũng thường tranh thủ mua những món đồ thủ công mỹ nghệ để mang sang nước ngoài. Vì, Việt Nam vốn nổi tiếng với các sản phẩm thủ công, mà rất khó tìm được ở nước ngoài. Do đó, món đồ họ mua thường được dùng để sử dụng ở bên nước ngoài, hoặc trưng bày, hoặc làm quà tặng cho những người ở nước ngoài. Các sản phẩm thủ công như: nón lá, vải lụa, đồ gỗ, tranh thêu tay,...

    Tranh thêu tay hiện nay được rất nhiều Việt kiều tìm mua khi về nước. Ưu điểm của mặt hàng này là sản phẩm được tạo ra hoàn toàn bằng tay, kim và chỉ thêu. Mỗi một bức tranh thêu đều có nét riêng biệt, ý nghĩa và tinh tế. Việt kiều thường mua tranh thêu chủ đề làng quê, họ mua tranh vải đã thêu, rồi mang về nước căng khung và treo trang trí trong nhà. Bức tranh thêu làng quê vừa giúp làm tăng mỹ quan ngôi nhà, vừa giúp họ xoa dịu đi phần nào nỗi nhớ quê hương.

     

     

     

    Bên cạnh đó cũng có những Việt kiều về tìm mua tranh thêu để làm quà tặng cho các đồng nghiệp, bạn bè, lãnh đạo và đối tác ở nước ngoài. Việc tặng một món quà đậm chất Việt Nam chắc chắn sẽ khiến người nhận rất thích và trân trọng. Các sản phẩm tranh thêu dùng làm quà tặng có thể là tranh thêu làng quê, tranh thêu phong cảnh, tranh thêu hoa, hoặc tranh thêu chân dung.

    Thể loại tranh thêu chân dung là thể loại khó thêu và giá hơi cao. Vì vậy, nếu muốn tặng quà cho người thân của mình là Việt kiều sắp về nước hoặc tặng người nước ngoài, bạn cần phải đặt thêu trước ít nhất là gần 1 tháng, để sản phẩm hoàn chỉnh và kịp trao tặng.

     

     

     

     

    Xem thêm:

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

     

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 23-11-2017 3,683 lượt xem
DMCA.com Protection Status