Thiết kế web
  • TRANH THÊU TRỪU TƯỢNG

    Tranh thêu trừu tượng là dòng tranh mà hình ảnh có những đường nét độc đáo, riêng biệt, đôi khi là khó hiểu. Đây là dạng tranh nghệ thuật, ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Treo tranh thêu trừu tượng còn có tác dụng giúp hanh thông mọi việc, sự nghiệp thăng tiến.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Tranh thêu trừu tượng là loại tranh thêu mà hình ảnh trong đó có rất ít hoặc không có những nét tương đồng với các vật thể trong tự nhiên. Bức tranh mang tính chất trừu tượng.

    Tranh thêu trừu tượng thường được coi là bút pháp nghệ thuật khó nắm bắt, mang tính đặc thù. Trong cái nhìn của người ngoại đạo, tranh thêu trừu tượng có rất nhiều điểm khó hiểu so với tranh của bút pháp tả thực. Nhưng theo thị hiếu của con người hiện đại, các bức tranh thêu trang trí ngày càng đòi hỏi nét độc đáo và cá tính, do vậy, cái gọi là khó hiểu lại chính là cái đẹp, là cái lập dị, cái đặc biệt.

     

    Tranh thêu trừu tượng

     

    Những người bình dân khi ngắm nhìn bức tranh có thể cảm nhận bức tranh đẹp, nhưng hàm ý nghệ thuật ẩn chứa trong tranh thì đối với họ việc nắm bắt, lý giải khá khó khăn. Kỳ thực, một bức tranh thêu trừu tượng từ sắc thái đến hàm nghĩa chân thực đều có tác động rất lớn đến thị giác của người quan sát, khiến cho trí tưởng tượng luôn được kích hoạt.

    Trong việc trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, một bức tranh thêu trừu tượng đơn giản có thể mang lại hiệu quả mỹ thuật rất lớn.

    Tranh thêu trừu tượng

     

    Ngày nay, trang trí cho ngôi nhà ngày càng có xu hướng trở nên đơn giản mà độc đáo, giàu phong cách. Do vậy, những bức tranh thêu trừu tượng ngày càng được sử dụng rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của quần chúng. Bức tranh thêu trừu tượng với thanh, sắc và hàm nghĩa sâu xa sẽ khiến cho ngôi nhà vừa thanh tĩnh vừa sinh động.

    Do nghệ thuật tranh thêu trừu tượng có tác động rất lớn đến cảm giác con người, do vậy treo tranh này có thể tạo nên những trợ lực trong công việc. Mọi sự nhờ thế có thể hanh thông, được cấp trên coi trọng, sự nghiệp thăng tiến.

     

    Tranh thêu trừu tượng

     

    Cách sử dụng tranh thêu trừu tượng

    Nếu muốn mọi việc được hanh thông, được cấp trên tin tưởng nên treo tranh thêu trừu tượng ở phương Nam, phương mà Hỏa khí vượng, bởi vì Hỏa vốn có tính hướng lên trên (chí tiến thủ).

    Trong cùng một không gian, không nên treo quá nhiều tranh thêu trừu tượng, tránh người xem đánh giá chủ nhân đối với mọi việc đều cầu sự hư vinh, không có tính thực tế. 

    Nếu bức tranh thêu khắc họa nhân vật trừu tượng thì trong một không gian không nên treo quá một bức.  Nếu treo quá nhiều loại tranh này có thể khiến cho tâm lý, tình cảm người trong nhà luôn căng thẳng, phức tạp, bất an, dễ mắc phải sai lầm,.

    Nếu treo tranh thêu trừu tượng ở vị trí cung Văn xương hoặc cung Dịch mã sẽ có lợi cho sự thăng tiến trong công việc.

    Tranh thêu trừu tượng

     

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-11-2017 1,636 lượt xem
DMCA.com Protection Status