Thiết kế web
  • TRANH THÊU MUA Ở ĐÂU

    Việc sử dụng tranh thêu để treo trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng, đang là xu hướng của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, tranh thêu mua ở đâu để đẹp và giá tốt, chắc hẳn thông tin này bạn sẽ rất cần.

    Để trả lời cho câu hỏi tranh thêu mua ở đâu, trước hết chúng ta cần sơ lược về tranh thêu, để khách hàng phân biệt được dòng tranh này với tranh thêu chữ thập của Trung Quốc.

    Tranh thêu mua ở đâu

    Sơ lược về tranh thêu tay

    Tranh thêu tay là dạng tranh vải được thêu bằng kim chỉ lên, tạo thành một tác phẩm hoàn chỉnh. Vải trước khi thêu phải được vẽ mẫu, chọn màu chỉ để phối, và bản thân người nghệ nhân thêu phải có tâm hồn, tình yêu, sự tập trung cao độ.

    Một bức tranh thêu khá kỳ công, vì công sức và thời gian mà người thợ thêu bỏ ra là rất lớn, vì vậy, giá trị của một bức tranh thêu được xem là vô giá.

    Tranh thêu tay (còn gọi là tranh thêu tay truyền thống) khác hẳn với dòng tranh thêu chữ thập của Trung Quốc. Tranh thêu chữ thập của Trung Quốc là dạng tranh vải dày, thêu theo những đường đánh dấu sẵn, bức tranh hoàn thiện là mối nối của những dấu x trải dài. 

    So với tranh thêu tay truyền thống, tranh thêu chữ thập Trung Quốc không có độ mịn, tinh tế và thần thái. Nếu ai đã nhìn tranh thêu tay truyền thống, chắc hẳn sẽ không bao giờ thích nhìn một bức tranh thêu chữ thập.

    Tranh thêu tay truyền thống là món quà tặng đối tác của rất nhiều công ty hiện nay. Sự tinh tế, ý nghĩa và giá trị của bức tranh khiến món quà tặng trở nên quý giá, đáng trân trọng.

    Chỉ một số ít cá nhân dùng tranh thêu chữ thập làm quà tặng, có thể vì giá rẻ, hoặc cũng có thể họ tự thêu để tiết kiệm chi phí. Còn tranh thêu tay, muốn thêu được một bức tranh, đòi hỏi bạn phải có kỹ năng và sự khéo léo rất cao. Vì vậy, để có tranh thêu tay đẹp, đòi hỏi bạn phải là một người thêu chuyên nghiệp.

    Tranh thêu mua ở đâu

     

    Tranh thêu mua ở đâu

     

    Tranh thêu mua ở đâu

    Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán tranh thêu tay. Giá tại mỗi cửa hàng cũng khác nhau.

    Nhiều khách hàng khi tìm đến chúng tôi đều hỏi tại sao giá tranh thêu tại các nơi lại khác nhau. Đơn giản là vì chất lượng và chi phí bỏ ra khác nhau hoàn toàn.

    Nếu tranh do nghệ nhân giỏi thêu, tranh có độ mịn, đẹp và thần thái rất đẹp, do vậy, giá tranh sẽ cao. Vì người nghệ nhân giỏi thêu thông thường là sử dụng chỉ mảnh, phối màu kỹ, tỉ mỉ, thời gian và công sức thêu lâu. Trong khi đó, cùng một bức tranh, một người thợ thêu bình thường và không tỉ mỉ, thời gian công sức thêu sẽ ít hơn, do vậy, giá tranh cũng thấp hơn.

    Tranh thêu mua ở đâu

    Ngoài ra, giá tranh còn phụ thuộc vào chi phí mặt bằng, quảng cáo, marketing. Chắc hẳn bạn không ngạc nhiên khi thấy giá tranh tại các công ty đa phần đều cao hơn tại các cửa hàng nhỏ lẻ. Đơn giản vì chi phí cho đội ngũ nhân viên, marketing và thương hiệu của họ quá lớn, cái bạn mua chính là chi phí phải trả cho tất cả những chi phí mà họ phải chịu.

    Mọi người thường đánh đồng "chất lượng tranh thêu tỷ lệ thuận với giá tranh", điều này chỉ đúng tương đối, vì nhiều cửa hàng tranh không đẹp, nhưng họ có thể đẩy giá bán lên để kiếm lợi nhuận cao.

    Chúng tôi là cơ sở thêu tranh tại Đà Lạt. Đội ngũ thêu nhiều kinh nghiệm, trong đó có nhiều người đã từng làm cho thương hiệu tranh thêu nổi tiếng tại Đà Lạt. Tranh thêu của chúng tôi vừa đảm bảo chất lượng (đường thêu mịn, tranh thêu đẹp) vừa đảm bảo về giá cả cho khách hàng. Chúng tôi chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng, bán tranh thêu theo đúng giá trị mà bức tranh mang lại.

    Tranh thêu mua ở đâu

    Nhiều khách hàng khi xem các sản phẩm của chúng tôi đều hỏi hình ảnh sản phẩm có phải hình chụp thực tế hay không? Xin thưa, tất cả hình ảnh mà chúng tôi đăng tải đều là hình chụp thật tế, không qua chỉnh sửa. Khách hàng nhận tranh và đến xem tranh thêu của chúng tôi có thể kiểm chứng điều này.

    Giá tranh thêu của chúng tôi có những bức vài trăm nghìn, có những bức vài triệu, hoặc cao hơn. Chúng tôi phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu về tranh thêu, chúng tôi đều có mẫu mã và dạng tranh phù hợp với túi tiền của bạn.

    Những khách hàng là quý doanh nghiệp, công ty, đại lý bán buôn, chúng tôi sẽ có những chính sách riêng khi đặt hàng. 

    Tranh thêu mua ở đâu

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-11-2017 1,442 lượt xem
DMCA.com Protection Status