Thiết kế web
  • TRANH THÊU KHỈ

    Tranh thêu khỉ là bức tranh thêu cát tường, thể hiện sự phong hầu tước, thăng tiến trong công việc, khả năng đạt được thành công cao. Tranh thích hợp cho những người cầm tinh con rồng, rắn, chuột.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Đối với loài khỉ, con người có một tình cảm đặc biệt.

    Chữ "hầu" (con khỉ) và hữ "hầu" trong phong tước, phong hầu,...đồng âm với nhau. Do vậy, trong rất nhiều bức tranh cát tường thường có chú khỉ xuất hiện. Như bức tranh có chú khỉ đang đu trên cành phong, ý nghĩa tốt lành là "đeo ấn phong hầu".

    Bức tranh thêu khắc họa hình một chú khỉ đang vắt vẻo trên lưng một con ngựa, tất biểu thị ý nghĩa là "lập tức phong hầu". Theo con giáp, địa chi của chú khỉ là "Thân" cùng âm với chữ "thăng" trong từ thăng tiến.

    Ngoài ra, tranh thêu khỉ còn vẽ cảnh hai chú khỉ cùng leo trên một cành cây tùng, hoặc một chú khỉ đang cõng trên lưng một chú khỉ khác, chữ "bối" (lưng) và từ "bối" (thế hệ) cùng âm, biểu thị ý nghĩa đời đời phong hầu, quyền cao chức trọng.

     

    Tranh thêu khỉ

     

    Cách sử dụng tranh thêu khỉ

    Bức tranh thêu cát tường này rất phù hợp với những viên chức hoặc những người muốn được thăng tiến chức vụ trong cơ quan. Đem bức tranh thêu khỉ treo tại vị trí cung Văn xương của ngôi nhà thì hiệu quả càng tốt đẹp.

    Nếu treo bức tranh thêu khỉ ở phương vị cát lợi của ngôi nhà, có thể làm tăng tính linh hoạt của không gian và khả năng đạt được nguyện vọng của bản thân càng nhanh chóng.

    Trong 12 con giáp, những người cầm tinh các con vật như rồng, rắn, chuột thích hợp với khỉ, nên treo bức tranh thêu khỉ trong nhà. Những người cầm tinh con hổ, lợn không nên treo thể loại tranh này.

    Không nên treo bức tranh thêu khỉ ở hướng Đông Bắc của ngôi nhà. Vì đây là vị trí tương xung với người tuổi Thân. Nên treo ở hướng chính Bắc hoặc Tây Nam thì cát.

    Tranh thêu khỉ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-11-2017 1,966 lượt xem
DMCA.com Protection Status