Thiết kế web
  • TRANH THÊU UYÊN ƯƠNG TREO PHÒNG NGỦ

    Nhằm giúp tăng cường tình cảm vợ chồng và tạo tính mỹ quan cho phòng ngủ, nhiều cặp vợ chồng vẫn thường sử dụng tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ.

    Sự hòa hợp vợ chồng, hạnh phúc gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Vì vậy, một bức tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ ngoài việc giúp bạn tăng tính mỹ quan của căn phòng, mà còn tăng cường tình cảm vợ chồng, giúp bạn có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

    Tranh thêu uyên ương là gì?

    Tranh thêu uyên ương là tranh thêu hình cặp đôi, thường là thiên nga bơi trên nước, hoặc đôi hạc bay trên trời, hoặc đôi cá tung tăng bơi lội,...

    Trong tranh thêu uyên ương, hình ảnh xuất hiện luôn có 2, tượng trưng cho hai người.

    Con vật trong tranh thêu uyên ương thường là những con vật tượng trưng cho tình yêu, sự vững bền: như ngỗng, thiên nga, hạc, cá...

    Tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ

    Vì sao tranh thêu uyên ương lại chọn hình ảnh của ngỗng, cá, hạc, thiên nga,...

    Sở dĩ hình ảnh xuất hiện trong tranh là những con vật này, trước hết là bởi vì chúng là những con vật hiền lành, dễ mến, và cũng tượng trưng cho tình yêu lứa đôi.

    Tục ngữ có câu " Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi" hình ảnh con cá lia thia trong chậu được ví von với cặp vợ chồng gần gũi, không thể sống xa nhau.

    Tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ

    Ngỗng: đây là loài vật sống rất thọ, và có một điểm đặc biệt của ngỗng là khi bạn nuôi một cặp ngỗng, nếu chẳng may một trong hai con bị chết, thì con còn lại cũng sẽ buồn bã mà chết theo, chứ không bao giờ cặp đôi với con ngỗng khác.

    Hạc: là loài vật tượng trưng cho tuổi thọ, sự trường tồn. Đôi hạc là hình ảnh vợ chồng sống cùng nhau đến đầu bạc răng long.

    Tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ

    Thiên nga: cặp đôi thiên nga là bức tranh mà nhiều cặp đôi sẽ được tặng trong ngày cưới, đặc biệt là khi bạn tổ chức tiệc trong các nhà hàng. Đơn giản vì loài vật này tượng trưng cho tình yêu lứa đôi vĩnh cửu, đi đâu cũng có đôi có cặp.

    Bạn sẽ không thấy những bức tranh uyên uyên mà có hình ảnh của hổ, diều hâu, rắn,... bởi những con vật này vốn dĩ bản tính không hiền lành, không có sự chung thủy, sẽ mang lại điềm vận không tốt cho hôn nhân.

    Như vậy, các con vật hiện lên trong tranh thêu uyên ương là những con vật hiền lành, sống thọ, có yếu tố sống thành cặp đôi, vững bền, thích hợp là hình ảnh tượng trưng cho vợ chồng.

    Tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ

    Cách treo tranh thêu uyên ương

    Tranh thêu uyên ương nên treo trong phòng ngủ vợ chồng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Tranh nên treo ở hướng hai vợ chồng đều nhìn thấy được, để tạo nhãn quan tốt và tăng cường tình cảm vợ chồng.

    Tranh thêu uyên ương treo phòng ngủ

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-11-2017 2,506 lượt xem
DMCA.com Protection Status