Thiết kế web
  • TRANH THÊU 8 CON NGỰA GIÁ BAO NHIÊU

    Tranh thêu 8 con ngựa, còn gọi là tranh thêu bát mã thành công, hay tranh thêu mã đáo thành công. Đây là dòng tranh thêu kinh điển và được nhiều khách hàng chọn mua. Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu? là câu hỏi mà nhiều người vẫn đắn đo khi quyết định mua về treo trang trí trong nhà.

    Ngựa là một trong những loài vật gần gũi và gắn bó với con người. Từ xưa, người ta đã sử dụng ngựa để làm phương tiện vận chuyển và chiến đấu. Hình ảnh ngựa chở chủ quay trở về sau kháng chiến, là hình ảnh tượng trưng cho chiến thắng. Vì vậy, câu nói "mã đáo thành công" là ý chỉ sự chiến thắng trở về, và có nguồn gốc từ việc này.

    Trong tranh thêu ngựa, số con ngựa có thể thay đổi, thường là hai con (song mã) hoặc 8 con (bát mã). Trong đó, tranh thêu 8 con ngựa (tranh thêu bát mã thành công) là dòng tranh phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng.

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu

    Ý nghĩa số 8 trong tranh thêu 8 con ngựa

    Số 8 (trong tiếng Hán là bát) mang ý nghĩa tài lộc. Vì vậy, con số 8 được xem là con số may mắn, con số thần tài. Trong kinh doanh và phong thủy, người ta vận dụng số 8 để giúp cho việc làm ăn được thuận lợi.

    8 con ngựa trong bức tranh thêu còn được gọi là bát mã thành công, là hình ảnh một đàn ngựa 8 con cùng chạy về một hướng. Biểu thị sự tăng tốc, hướng về đích.

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu

    Người ta thường nói "vó ngựa" dùng để chỉ tốc độ chạy nhanh của con ngựa. Do vậy, hình ảnh 8 con ngựa trong tranh thêu là chỉ sự thẳng tiến, tăng tốc để giành lấy chiến thắng.

    Tranh thêu 8 con ngựa (tranh thêu mã đáo thành công) là bức tranh kinh điển, được nhiều gia đình sử dụng treo trang trí, hoặc làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, lãnh đạo.

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu?

    Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm đến tranh thêu Đà Lạt.

    Về mặt bằng chung, giá tranh thêu 8 con ngựa sẽ dao động tầm 4,5 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào kích thước và chi tiết thêu của tranh. Ngựa trắng đen giá thêu sẽ thấp hơn ngựa màu, tranh thêu kín nền giá thêu sẽ đắt hơn tranh không thêu phông nền.

    Ngoài ra, tranh thêu 8 con ngựa thường được thêu theo khổ tranh lớn để treo phòng khách (tầm 80x120cm). Vì vậy, nếu phòng khách của bạn nhỏ, bạn nên chọn khổ tranh thêu 8 con ngựa tầm 70x90 cm.

    Tranh thêu ngựa là dạng tranh thêu có độ khó sau thêu chân dung. Từng đường nét, chi tiết đều được nghệ nhân tỉ mỉ, khéo léo thêu dệt nên, tranh thêu mịn đẹp và có thần thái, thể hiện sự kiêu hãnh và chiến thắng.

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu

    Cách treo tranh thêu 8 con ngựa

    Khi treo tranh thêu ngựa nên chú ý để đầu ngựa hướng ra ngoài cửa sổ hoặc cửa chính, biểu thị sự xuất môn tiến đạt.

    Nếu như có mong muốn được thăng tiến, chuyển nghề, chuyển nơi sinh sống, nên treo bức tranh ngựa ở vị trí cung Dịch Mã.

    Người cầm tinh các con vật như dê, hổ, chó (người tuổi Mùi, Dần Tuất) tất hòa hợp với ngựa, thích hợp treo tranh thêu ngựa trong nhà. Nếu bạn cầm tinh con chuột, trâu và ngựa thì không nên treo bức tranh này.

    Không nên treo tranh thêu ngựa ở hướng chính Bắc của ngôi nhà, vì đó là vị trí tương xung của ngựa. Nên treo tranh ở hướng Tây Nam, Đông Bắc, hoặc hướng chính Nam.

    Tranh thêu 8 con ngựa giá bao nhiêu

     

    Xem thêm:

     Tranh thêu ngựa mã đáo thành công và bát mã thành công

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 26-11-2017 8,686 lượt xem
DMCA.com Protection Status