Thiết kế web
  • TRANH THÊU VE SẦU

    Tranh thêu ve sầu là bức tranh tốt, thường dùng để trang trí cho phòng trẻ nhỏ, nhằm cổ vũ cho trẻ trong học tập, giúp trẻ đạt kết quả cao trong thi cử.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Con ve còn được gọi là ve sầu, là một loài côn trùng có kích thước tương đối lớn, thường hút nhựa cây để sống. Ở hai bên hông của con ve sầu đực có bộ phận phát ra âm thanh và chúng thường đồng loạt ca vang khúc ca gọi hè. Ve thường đậu trên những cành cao, hấp thụ không khí và sương móc, không ăn những loại thức ăn thông thường như các loài côn trùng khác. Do vậy, ve sầu thường tượng trưng cho sự thanh khiết. Âm thanh tiếng ve sầu tượng trưng cho sự thanh cao.

    Trong Phật giáo, ve sầu được xem là con vật tượng trưng cho sự hồi sinh. Trong tập tục dân gian đời Hán, người ta thường đặt một viên ngọc thiềm vào trong miệng người chết, hàm ý về sự giải thoát, chuyển thế. Trong cung thất thời Hán thường dùng ngọc thiềm làm vật trang trí đính kèm lên mũ quan, biểu hiện sự phú quý, cấp bậc.

    Trong gia đình, nếu treo những bức tranh thêu liên quan đến ve sầu để trang trí sẽ cổ vũ cho trẻ nhỏ nỗ lực học tập, đạt kết quả cao trong thi cử.

    Tranh thêu ve sầu

     

    Cách sử dụng tranh thêu ve sầu

    Bức tranh thêu ve sầu tốt nhất nên treo trong phòng của trẻ nhỏ, hoặc treo ở vị trí cung Văn xương, tất sẽ tạo nên lực trợ giúp cho sự nghiệp học hành của con trẻ.

    Cũng nên treo ở thư phòng. Nên treo ở vị trí cát lợi trong thư phòng hoặc ở cung Văn xương, tất có trợ lực hữu ích cho công việc và học hành.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 28-11-2017 1,900 lượt xem
DMCA.com Protection Status