Thiết kế web
  • TRANH THÊU PHONG THỦY CHO NGƯỜI MẠNG MỘC

    Người mạng Mộc nên chọn tranh thêu gì? Những dòng tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc để giúp mang lại tiền tài, danh vọng, địa vị,...Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn nếu bạn là người có mạng Mộc.

    Ý nghĩa của việc lựa chọn tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Tranh thêu phong thủy cần có sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: Kiến trúc, phong thủy, họa sỹ. Về mặt phong thủy, tranh tốt, hợp mệnh, tuổi chủ nhà còn có thể mang lại tài lộc, điều hòa sinh khí, tăng cường sức khỏe, trấn tà, hạn chế điềm rủi. Bởi vậy, nếu biết cách vận dụng ý nghĩa và tác dụng của tranh phong thủy bạn sẽ đón được nhiều vận may vào nhà và hóa giải phong thủy xấu.

    Ví dụ như người mệnh Mộc là biểu tượng của mùa xuân, cây cối sinh sôi, nảy nở, sự sáng tạo, nuôi dưỡng và năng động. Thì nên chọn tranh thêu có màu sắc tương hợp thuộc hành Mộc, hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy. Bởi theo ngũ hành thì nếu tương hợp cho mộc giúp mộc vượng, mộc vượng thì giúp gia chủ phát huy tối đa tiềm năng và may mắn của mình. Còn thủy thì lại sinh mộc, nếu chọn màu sắc hợp thủy sẽ giúp sinh nhập tốt cho Mộc, cũng là tốt cho chính gia chủ.

     

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

     

    Màu sắc tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc nên chọn tranh có màu xanh dương, hình ảnh liên quan đến nước thuộc Thủy là tốt nhất vì Thủy sinh Mộc (Nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển) sẽ giúp chủ nhà phát tài, phát lộc, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong làm ăn buôn bán, phát công danh, sự nghiệp thành đạt và luôn luôn khỏe mạnh.

    Chủ nhà mẠNG Mộc cũng có thể chọn tranh thêu có màu xanh lá, Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc, mang đến cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, ảnh hưởng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh còn chỉ cây rừng và cũng là màu tượng trưng cho mùa xuân, hy vọng sẽ giúp gia đình luôn sung túc và no đủ.

    Ngoài ra, gia chủ mạng mộc cũng nên treo những bức tranh thêu với màu chủ đạo là màu nâu. Bởi màu nâu chính là màu của gỗ, màu tượng trưng cho mộc, màu nâu cực tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng, dùng bức tranh thêu có màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Nội dung chủ đề tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Người mạng Mộc nên treo tranh thêu: Thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, tùng nghênh đón khách, tranh tứ quý, tranh mã đáo thành công, tranh sơn thủy hữu tình, tranh phong cảnh, tranh rừng, tranh cỏ cây, hoa lá, tranh ao hồ, sống suối, tranh biển cả… để treo phòng khách tốt nhất với tuổi của mình để gia đình luôn giàu sang phú quý và hạnh phúc ấm no.

    Dựa vào quy luật âm dương, ngũ hành khi treo tranh thêu phong thủy, người mạng Mộc nên cân nhắc đến tranh thêu phong cảnh, tranh thảo nguyên hoặc tranh thêu cây cối, hoa lá,… Tùy theo 12 con giáp, bạn nên chọn tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc như sau:

    Người mạng Mộc sinh năm Nhâm Ngọ (1942) nên treo tranh thêu Cửu lý Ngư (9 con cá chép), tranh sơn thuỷ, tùng bách, trúc mai… Nên treo tranh thêu phía sau lưng, hướng bắc, đông nam, tây nam, trong phòng làm việc, phòng học tập, phòng khách.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Người mạng Mộc sinh năm Quý Mùi (1943) nên treo tranh thêu hoa Mẫu đơn

    Người mạng Mộc sinh năm Mậu Thìn (1988): treo tranh thêu Hoa mẫu đơn, Rồng xanh hí thủy, Hầu vương hiến thụy, Bách mã đồ, Nhật xuất thiên sơn, Hồ quang sơn sắc.

    Người mạng Mộc sinh năm Mậu Tuất (1958) nên treo tranh thêu Mẫu đơn hoa 8 bông, mẫu đơn hoa 9 bông, tranh hoa điểu; tranh sơn thuỷ để trị trấn trạch an gia.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Người mạng Mộc sinh năm Quý Mùi (1943): tranh sơn thuỷ hữu tình, tranh hoa Mẫu đơn, hoặc tranh thảo nguyên mênh mông, tranh tôn giáo như Phật A Di Đà, Quan Âm, …

    Người mạng Mộc sinh năm Canh Dần (1950) nên treo tranh thêu sơn thủy.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

     

    Người mạng Mộc sinh năm Tân Mão (1951): treo tranh thêu trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai để cầu bình an.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Người mạng Mộc sinh năm Kỷ Hợi (1959): tranh thêu cá chép, phong cảnh sông nước; Bát mã hoặc mẫu đơn, cảnh núi non, thành quách, Tam dương, Bách hạc đồ; tranh chữ…

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

     

    Người mạng Mộc sinh năm Nhâm Tý (1972) nên treo tranh thêu rồng, tranh sơn thuỷ hoành tráng.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Người mệnh Mộc sinh năm Quý Sửu (1973) nên treo tranh phong cảnh mùa xuân, phong cảnh mùa thu, cây xanh cổ thụ, non xanh cỏ thắm ở hướng Bắc.

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

     

    Người mệnh Mộc sinh năm Canh Thân (1980) nên treo tranh đàn dơi, tranh tùng hạc, hoa điểu, trúc…

    Người mạng Mộc sinh năm Kỷ Tỵ (1989) nên treo tranh thêu Đại bàng tung cánh, rồng bay, mẫu đơn, cá chép ao sen, tùng hạc…

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Người mệnh Mộc sinh năm Tân Dậu (1981): Tranh phượng hoàng, Bách điểu triều phụng, Tam dương khai thái, Trăm con sơn dương, tranh hoa điểu, mẫu đơn; thuyền chở châu báu…

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Những lưu ý khi chọn tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Tranh thêu treo phong thủy cho người mạng mộc cần tránh treo tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc hình ảnh liên quan đến lửa, nóng, mặt trời, mùa hạ… thuộc Hỏa nếu không tiền bạc trong gia đình không cánh mà bay vì Mộc sinh Hỏa (Cây cối khô cháy thành lửa).

    Ngoài ra người mạng Mộc đừng bao giờ treo tranh thêu có màu trắng thuộc hành Kim vì Kim khắc chế Mộc, kìm hãm sự phát triển của Mộc và hình ảnh liên quan đến kim loại hay khung tranh bằng kim loại, tranh ảnh làm bằng kim loại… để gia đình không bị táng gia bại sản, bệnh tật ốm đau và hạnh phúc gia đình bị tan vỡ.

    Trong cuộc sống, ngoài cách trưng bày tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc, bản thân gia chủ cũng cần quan tâm nhiều hơn tới tính kiên định, làm việc thiện để tu nhân tích đức, chăm chỉ, cần cù lao động, yêu thương chân thành, nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 29-11-2017 3,755 lượt xem
DMCA.com Protection Status