Thiết kế web
  • TRANH THÊU HOA HẠNH

    Tranh thêu hoa hạnh là bức tranh thêu mang ý nghĩa cát tường, chúc tụng khoa cử đỗ đạt. NGoài ra, tranh còn có tác dụng hỗ trợ tình yêu của thiếu nữ càng thêm nồng thắm.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Hoa hạnh đẹp một cách mỹ lệ, thường được dùng để ví với những cô gái xinh đẹp, cụ thể hơn là thường dùng để ví với đôi mắt của thiếu nữ.

    Tục ngữ có câu "Lông mày lá liễu, mắt hoa hạnh"

    Chữ "hạnh" (cây hoa hạnh) và chữ "hạnh" (may mắn, hạnh phúc) đồng âm, do vậy, cây thêu hoa hạnh cũng tượng trưng cho hạnh phúc.

    Bức tranh Hạnh lâm xuân yến (Chim én đậu trong rừng hạnh mùa xuân) mang ý nghĩa cát tường là chúc tụng khoa cử đỗ đạt. Hoa hạnh thường nở vào tháng 2, đây cũng là thời gian diễn ra các kỳ khảo thí, hoàng thượng abn thưởng, bày yến tiệc trong vườn hạnh. Chữ "yến" (chim én) và chữ "yến" (yến tiệc) cùng âm, do vậy bức tranh Hạnh lâm xuân yến mang ý nghĩa cát tường.

    Bức tranh thêu hoa hạnh cắm trong bình biểu thị ý nghĩa cát tường là chúc thi cử đỗ đạt. Treo tranh thêu hoa hạnh phía cung đào hoa, mệnh Đào hoa thêm phát. Người chưa kết hôn không nên treo tranh thêu hoa hạnh phía cung Đào hoa.

    Tranh thêu hoa hạnh

    Cách sử dụng tranh thêu hoa hạnh

    Bức tranh thêu Hạnh lâm xuân yến, nên treo ở vị trí cung Văn xương của căn phòng, tất sẽ tạo trợ lực cho việc thi cử hanh thông.

    Tranh thêu hạnh hoa có thể treo ở vị trí cát lợi trong phòng của thiếu nữ. Nếu treo ở vị trí phương lục hợp, tam hợp trong phòng có thể khiến tình yêu của thiếu nữ càng thêm nồng thắm.

    Tranh thêu hoa hạnh có thể treo trên phương vị Đào hoa, có thể thúc đẩy vận Đào hoa. Người đã kết hôn không nên treo bức tranh này trên phương vị Đào hoa.

     

    Tranh thêu hoa hạnh

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 30-11-2017 2,539 lượt xem
DMCA.com Protection Status