Thiết kế web
  • TRANH THÊU ONG MẬT

    Tranh thêu ong mật là bức tranh tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc. Tranh ong mật kết hợp với hoa mẫu đơn và khỉ còn có thêm ý nghĩa cát tường, tăng thêm tiền bạc, phú quý.

    Ngụ ý và hiệu ứng

    Khi nói đến loài ong, tất mọi người sẽ liên tưởng đến sự cần cù, cần mẫn, chăm chỉ trong lao động.

    Chữ "mật" trong từ "mật phong" (ong mật) cùng với chữ "điềm (ngọt ngào) đồng âm, do vậy người ta cũng thường nối 2 chữ này liền nhau thành "điềm mật" (ngọt ngào), dùng để biểu thị sự vui vẻ, hạnh phúc. Do vậy, con ong mật còn tượng trưng cho sự cần mẫn trong lao động của con người để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình.

    Tranh thêu ong mật

    Bức tranh vẽ về ong thường vẽ ong mật bên cành hoa, thông thường là hoa mẫu đơn. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự phú quý. Bức tranh này biểu thị sự chăm chỉ, cần mẫn của con người để mang lại niềm vui và sự vinh hoa, phú quý cho gia đình.

    Chữ "phong" trong từ "mật phong" (ong mật) với chữ "phong" (phong tước) cũng đồng âm. Bức tranh vẽ chú khỉ và loài ong mật đều biểu thị ý nghĩa cát tường, tăng tiến.

    Cách sử dụng tranh thêu ong mật

    Các tranh liên quan đến ong mật nên treo ở những vị trí cát lợi trong nhà, khiến cho không gian trở nên linh hoạt, mang lại niềm vui trong gia đình.

    Treo tranh thêu ong mật ở vị trí cung Văn xương hoặc Dịch mã của ngôi nhà tất sẽ có lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.

    Nếu như tranh mang chủ đề phong hầu, tức vẽ chú khỉ bên cạnh bầy ong, khi treo cũng nên lưu ý những nghi kỵ giống như đối với tranh thêu con khỉ.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 27-11-2017 1,504 lượt xem
DMCA.com Protection Status