Thiết kế web
  • TRANH THÊU QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM

    Tranh thêu quê hương Việt Nam là bức tranh đẹp về phong cảnh làng quê, những vùng đất của đất nước Việt Nam. Bức tranh thể hiện tình yêu quê hương đất nước tha thiết, và là món quà tặng ý nghĩa dành cho những kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài.

    "Quê hương là chùm khế ngọt

    Cho con trèo hái mỗi ngày

    Quê hương là đường đi học

    Con về rợp bướm vàng bay"

    Quê hương là những gì gần gũi, thân thiết với mỗi người. Quê hương hiện diện trong chính cuộc sống, chính sự vật mà ta gặp phải.

    Quê hương là nơi chôn nhau cắt rốn, là nơi mà mỗi người chỉ có một. Để rồi, khi đi xa, mỗi lần nhớ về quê hương, ta lại thấy dâng dâng trong lòng một nỗi niềm khó tả.

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Ai đó ở quê xa, mỗi năm chỉ về thăm quê một lần, sẽ thấm thía cái cảm giác nhớ quê hương ghê gớm. Hai từ "quê hương" tuy chung chung, trừu tượng nhưng lại luôn hiện hữu, cụ thể trong từng ký ức của mỗi người. Mỗi năm đến Tết, từng đoàn người, sinh viên lại kéo nhau về quê ăn Tết. Cái Tết ở quê nhà bao giờ cũng đầm ấm, thân quen hơn bao giờ hết. Bởi ở đó, ở nơi mà ta gọi là "quê hương" có gia đình, bạn bè, những người thân quen và có cả tuổi thơ của chúng ta ở đó.

    Đối với những ai đi xa quê hương, phải ra nước ngoài sống. Mỗi khi nhắc đến "Việt Nam" chắc hẳn sẽ cảm thấy thương nhớ vô cùng. Tình yêu quê hương, nỗi nhớ quê nhà khôn nguôi là tâm trạng chung của hầu hết kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài.

    Lấy cảm hứng từ chính cuộc sống, cảnh đẹp thiên nhiên và tình yêu quê hương đất nước, tranh thêu quê hương Việt Nam chính là chủ đề cho những người nghệ nhân thổi hồn vào đấy. Từng bức tranh được tạo nên từ chính khung cửi, kim chỉ thêu và tình yêu say đắm của người nghệ nhân, trong khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, là tất cả những gì mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng.

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

     

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Trong mỗi tác phẩm tranh thêu quê hương Việt Nam, bạn sẽ nhìn thấy những khung cảnh quên thuộc, từ con đường, mái nhà đến gốc đa, cánh đồng,... đây là những hình ảnh rất đỗi giản dị, thân quen mà chúng ta hay nhìn thấy ở miền Bắc Bộ.

    Ngoài ra, trong tranh còn là những khung cảnh thơ mộng, xinh đẹp của miền quê, những địa danh quê hương gắn với từng người: Hà Nội, Huế, thành phố Hồ Chí Minh,...

    "Quê hương" trong tranh thêu không chung chung, mà nó cụ thể ra một hình hài, để khi nhìn vào đấy, bạn nhận ra được chính mảnh đất "chôn nhau cắt rốn" của mình, nhận ra được sự thân quen và một cảm xúc yêu thương.

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Ý nghĩa tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam là tác phẩm phác họa những khung cảnh thiên nhiên của các vùng, thể hiện sự tươi đẹp và tình yêu quê hương đất nước Việt Nam.

    Tranh là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân đang sinh sống ở xa quê, những kiều bào nước ngoài, và cả những đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

     

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Cách sử dụng tranh thêu quê hương Việt Nam

    Tranh thêu quê hương Việt Nam nên treo ở phương vị cát lợi trong nhà, vừa tạo tính mỹ quan, vừa tăng thêm tình cảm gắn bó với quê nhà.

    Nếu treo tranh trong phòng khách, nên lựa chọn kích cỡ tranh thêu phù hợp.

    Đối với các kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài: bức tranh vừa là tác phẩm trang trí, vừa giúp xoa dịu nỗi nhớ quê hương, và giúp những người con lớn lên ở miền đất khác có những hình dung về một quê hương của họ, từ đó tạo nên sự thân thiết và tình yêu quê hương đất nước dành cho Việt Nam.

    Tranh thêu quê hương Việt Nam

    Xem thêm:

    Tranh thêu tay món quà cho những người con xa xứ

    Tranh thêu thắng cảnh Việt Nam

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-11-2017 2,571 lượt xem
DMCA.com Protection Status