Thiết kế web
  • ĐỊA CHỈ BÁN TRANH THÊU ĐẸP VÀ RẺ

    Tranh thêu ngày nay đã trở thành xu hướng quà tặng hiện đại, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ vẫn luôn khiến khách hàng mất nhiều thời gian.

    Sơ nét về tranh thêu tay truyền thống

    Tranh thêu tay là loại tranh được thêu bằng kim chỉ trên nền vải lụa chuyên dụng, sau đó được đóng khung kính và treo trang trí hoặc dùng làm quà tặng.

    Tranh thêu tay lấy cảm hứng từ chính cuộc sống chân thật và phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Mỗi bức tranh đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa riêng, là món quà thích hợp để tặng cho các đối tác, đặc biệt là đối tác nước ngoài.

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ

    Xu hướng dùng tranh thêu tay làm quà tặng

    Văn hóa tặng quà được xem là văn hóa đẹp của người Việt Nam. Đặc biệt trong kinh doanh, quà tặng chính là mối liên kết gắn bó giữa người tặng và đối tác, thể hiện sự trân trọng, sự mong muốn được hợp tác lâu dài.

    Các món quà tặng ngày càng được nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn kỹ càng, vì bản thân món quà tặng đại diện cho thương hiệu và bộ mặt của người tặng quà. Đối với những đối tác nước ngoài, món quà tặng còn là một nét đẹp đặc trưng cho đất nước Việt Nam.

    Với tiêu chí về một món quà tinh tế, sang trọng và ý nghĩa, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tranh thêu tay chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Những bức tranh thêu đẹp, tinh tế, chứa đựng thông điệp ý nghĩa là món quà tặng thích hợp dành cho đối tác, khách hàng, lãnh đạo, bạn bè và người thân.

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ

    Nhu cầu về tranh thêu hiện nay là rất lớn, tuy nhiên, việc chọn lựa tranh thêu làm quà tặng cần phải có sự cân nhắc kỹ càng.

    Nên phân biệt giữa tranh thêu tay truyền thống và tranh thêu chữ thập. Đây là hai trường phái thêu khác nhau. Trong khi tranh thêu tay truyền thống mịn màng, sắc sảo, thì tranh thêu chữ thập lại thiếu đi yếu tố đó (do những dấu x nối dài tạo thành). Một bức tranh thêu tay truyền thống phải do những người nghệ nhân giỏi thêu, họ có sự khéo léo, tài hoa và tình yêu nghề, trong khi tranh thêu chữ thập thì mọi đối tượng đều có thể thêu được.

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ là nhu cầu của nhiều khách hàng. 

    Người Việt Nam thường có câu "Của rẻ là của ôi", những sản phẩm rẻ tiền thường đi kèm với chất lượng kém. vậy, liệu có tồn tại một nơi bán tranh thêu đẹp mà giá rẻ và hợp lý không?

    Câu trả lời là . Nếu bạn đang tìm kiếm mua một bức tranh thêu tay làm quà tặng, thì chúng tôi chính là địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ.

    Lợi thế về nguồn tranh thêu trực tiếp do chính những người thân của chúng tôi thêu ở trên Đà Lạt, mong muốn mang đến những sản phẩm tranh thêu truyền thống, giới thiệu vẻ đẹp của tinh hoa nghệ thuật Việt Nam đến khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách về giá tốt nhất cho khách hàng mua sản phẩm.

    Giá tranh của chúng tôi sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Đường nét tranh thêu, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem sản phẩm. Tất cả những hình ảnh mà chúng tôi đăng tải trên website đều là hình ảnh thực tế, không hề qua chỉnh sửa.

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ

     

    Địa chỉ bán tranh thêu đẹp và rẻ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 18-11-2017 1,614 lượt xem
DMCA.com Protection Status