Thiết kế web
  • TRANH THÊU TÔN GIÁO

    Tranh thêu tôn giáo là dòng tranh thêu phong thủy, được nhiều người yêu thích. Tranh thêu tôn giáo có thể là tranh thêu chúa Giesu, tranh thêu Đức mẹ Maria, tranh thêu Phật bà quan âm, ...

    Tôn giáo xuất phát từ tiếng Latinh religio mang nghĩa "tôn trọng điều linh thiêng, tôn kính thần linh" hay "bổn phận, sự gắn kết giữa con người với thần linh") - xét trên một cách thức nào đó, đó là một phương cách để giúp con người sống và tồn tại với sức mạnh siêu nhiên từ đó làm lợi ích cho vạn vật và con người), đôi khi đồng nghĩa với tín ngưỡng, thường được định nghĩa là niềm tin vào những gì siêu nhiên, thiêng liêng hay thần thánh, cũng như những đạo lý, lễ nghi, tục lệ và tổ chức liên quan đến niềm tin đó. 

    Tranh thêu tôn giáo

    Trên thế giới, có rất nhiều tôn giáo khác nhau. Việc tin tưởng và lựa chọn một tôn giáo nào đó, là quyền tự do của mỗi người.

    Ở nước ta, các tôn giáo lớn có thể kể đến như: Thiên chúa giáo, Phật giáo, Hồi giáo, Tin lành,... Mỗi một tôn giáo đều có những nét đẹp riêng, để hướng con người đến những điều tốt đẹp.

    Việc chọn và treo trang trí một bức tranh thêu tôn giáo trong nhà, được xem là phù hợp với phong thủy. Ngoài tác dụng giúp gia tăng thẩm mỹ nhà, bản thân bức tranh cũng chứa đựng một sức mạnh thiêng liêng. Nó giúp tâm của gia chủ được yên bình, tạo ra sức mạnh tiềm tàng, mang lại may mắn và bình an cho cả gia đình.

    Tranh thêu tôn giáo còn thích hợp là quà tặng cho những khách hàng, đối tác, người thân có theo đạo. Tuy nhiên, việc lựa chọn cần cân nhắc và đúng tôn giáo mà người nhận đang theo.

    Tranh thêu tôn giáo

    Cách treo tranh thêu tôn giáo

    Tranh thêu tôn giáo chỉ thích hợp treo phòng khách

    Tranh thêu tôn giáo không nên treo ở phòng ăn, nhà vệ sinh, hoặc tường hướng vào nhà vệ sinh.

    Tranh không nên treo ở phòng ngủ

    Không gian treo tranh phải sạch sẽ, không ô uế.

     

    (Xem thêm: Tranh thêu tôn giáo Ấn Độ)

    Tranh thêu tôn giáo

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 16-11-2017 1,478 lượt xem
DMCA.com Protection Status