Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

    Quà tặng người lớn tuổi thể hiện sự kính trọng của người tặng quà. Đối với người lớn tuổi, việc tặng quà đòi hỏi phải cân nhắc kỹ, vì bản thân người lớn tuổi thường không mấy đề cao đến giá trị vật chất của những món quà, mà họ rất hay để ý đến ý nghĩa của những món quà tặng.

    Người lớn tuổi - là cụm từ dùng để chỉ những người ở độ tuổi trung niên trở lên, đa phần họ đều là những người từng trải, có vốn sống, và thường có những hoài niệm. Người lớn tuổi ở đây thường là cha mẹ, ông bà, thầy cô giáo cũ,... Người lớn tuổi thường không quá đề cao giá trị vật chất, mà họ rất xem trọng đến ý nghĩa của những món quà tặng. Vì vậy, chọn quà tặng cho người lớn tuổi, bạn cần phải cân nhắc đến yếu tố này.

    Quà tặng cho người lớn tuổi

    Những món quà tặng mà nhiều người thường sử dụng chính là: quà tặng về sức khỏe (các sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể), chuyến du lịch, sách báo,...Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một món quà đặc biệt và ý nghĩa khác hẳn những lần tặng trước, thì bạn có thể tham khảo tặng tranh thêu tay.

    Tranh thêu tay là tác phẩm tranh treo trang trí, được căng khung kính, bên trong khung là vải tranh được thêu những hình ảnh bằng chính kim và chỉ thêu, làm hoàn toàn bằng thủ công. Một bức tranh thêu tay truyền thống luôn chứa đựng những nội dung, ý nghĩa sâu sắc.

    Quà tặng cho người lớn tuổi

    Nếu tranh thêu chữ "Cha mẹ" thể hiện tấm lòng hiếu thảo của người con dành cho cha mẹ, thì tranh thêu chữ "Thọ" lại hàm ý cầu chúc người nhận sống lâu, khỏe mạnh. Ngoài ra, còn có tranh thêu hoa lan, tranh thêu cảnh vật,...

    Quà tặng cho người lớn tuổi

    Quà tặng cho người lớn tuổi

    Những hoài niệm luôn là ký ức đáng nhớ của những người lớn tuổi. Vì vậy, những bức tranh thêu gợi nhớ về kỷ niệm đẹp, hoặc một chủ đề mà họ yêu thích, cũng có thể là bức tranh thêu chữ thư pháp, sẽ giúp người lớn tuổi cảm thấy được quan tâm. Nếu những ông đồ ngày xưa thường có thú vui tao nhã là chơi tranh, thì ngày nay, một bức tranh thêu tay tặng người lớn tuổi cũng được xem là món quà tao nhã gửi gắm cả yêu thương.

    Người lớn tuổi có thể nhìn ngắm bức tranh, cảm thấy yên lòng, thoải mái. Nếu đó là tranh thêu hoài niệm, họ sẽ rất cảm động và biết ơn người đã tặng quà. Giá trị tinh thần và ý nghĩa bức tranh chính là những gì mà tranh thêu tay mang lại.

    Quà tặng cho người lớn tuổi

    Ngoài ra, một bức tranh thêu chân dung của người lớn tuổi để dành tặng họ nhân một dịp thật đặc biệt, như: sinh nhật, mừng thọ, kỷ niệm ngày cưới,... sẽ giúp người nhận cảm động vì sự quan tâm của bạn.

    Quà tặng cho người lớn tuổi

    Những lưu ý khi chọn quà tặng người lớn tuổi

    Nên lựa chọn những mẫu tranh mà họ thích. Người lớn tuổi đa phần thích sự tao nhã, nhẹ nhàng, vì vậy, những bức tranh có màu sắc và chủ đề phù hợp sẽ là món quà tặng tốt nhất.

    Hãy cân nhắc trước khi tặng cho người lớn tuổi những vật nuôi để họ bầu bạn, vì người lớn tuổi đôi khi không đủ sức khỏe để chăm sóc chúng. Nếu bạn có ý định tặng, hãy hỏi ý kiến của người nhận trước đã.

    Cần hạn chế tặng những món quà như: rượu, bánh kẹo,.. vì bản thân người lớn tuổi họ rất coi trọng sức khỏe, và những món quà tặng này đôi khi sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của họ.

    Không nên tặng những vật dụng sắc nhọn, vì đôi khi nó có thể gây tổn thương cho người lớn tuổi.

    Món quà tặng cho người lớn tuổi nên xuất phát từ chính tình yêu thương, sự kính trọng. Vì vậy, nếu bạn có thể hỏi ý kiến của họ trước khi tặng món quà, thì điều này rất tốt. Bởi, món quà bạn tặng chính là tấm lòng mà bạn dành tặng cho họ, đó chính là món quà đáng giá nhất mà bất cứ người lớn tuổi nào cũng đều vui vẻ và hạnh phúc khi nhận.

    Quà tặng cho người lớn tuổi

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 18-11-2017 1,933 lượt xem
DMCA.com Protection Status