Thiết kế web
  • TRANH THÊU ĐÀ LẠT GIÁ BAO NHIÊU

    Nhắc đến tranh thêu, nhiều người thường nghĩ ngay đến Đà Lạt, bởi nơi đây là nơi có nhiều thương hiệu tranh thêu nổi tiếng. Nhưng, tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi mà nhiều người muốn biết, để có thể lựa chọn một bức tranh phù hợp

    Nghệ thuật thêu đã có từ lâu, dần dần phát triển thành tranh thêu tay. Tranh thêu tay là sự kết hợp giữa hội họa và nghệ thuật thêu. Người nghệ nhân thêu sẽ dùng kim và chỉ để thêu trên nền vải lụa. Hình ảnh thêu chính là những đường nét vẽ hội họa trên nền vải. Khâu khó nhất của thêu tranh chính là sự tinh tế, khéo léo để phối màu chỉ hài hòa, đâm mũi thêu sao cho mịn đẹp và tranh hoàn thành có hồn, hút được ánh nhìn của người thưởng thức.

    Tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu

    Là miền đất với khí hậu mát mẻ, trong lành, con người khéo léo, cần cù và một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, có thể nói Đà Lạt là điểm hội tụ nhiều yếu tố để phát triển nghề thêu tranh truyền thống. Tại đây, đã có những thương hiệu tranh thêu lớn ra đời, vươn tầm ra cả thế giới. Hình ảnh những cô gái Đà lạt duyên dáng trong tà áo dài, tỉ mỉ bên khung thêu để tạo nên những tác phẩm đẹp cho đời, là khoảnh khắc mà du khách ghé thăm Đà Lạt sẽ khó mà quên được.

    Tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu

    Tranh thêu tay ngày nay đã được nhiều người biết đến. Người ta mua tranh thêu về để treo trang trí, làm quà tặng cho bạn bè, người thân, thầy cô, lãnh đạo,... và cả những đối tác làm ăn. Phần lớn những doanh nghiệp có quan hệ kinh doanh với những đối tác nước ngoài đều sử dụng tranh thêu như một món quà tặng kinh điển, bởi bản thân tranh thêu vừa tinh tế, sang trọng, mang nhiều ý nghĩa và là dấu ấn độc đáo để gợi nhớ về Việt Nam nói chung và bản thân doanh nghiệp đó nói riêng.

    Tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu

    Vậy, tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu?

    Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi tìm đến với tranh thêu Đà Lạt của chúng tôi hay hỏi nhất. Giá tranh thêu sẽ khác nhau tùy thuộc vào dòng tranh: tranh thêu phong cảnh, tranh thêu hoa, tranh thêu động vật, tranh thêu chân dung,... và kích thước tranh thêu cùng những chi tiết đi kèm.

    Tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu

    Trong tất cả tranh thêu, tranh thêu chân dung là dòng tranh thêu cao cấp và đắt nhất, bởi việc thêu tranh đòi hỏi sự tỉ mỉ, công sức và thời gian rất lớn. Chỉ dùng cho tranh thêu này là chỉ tơ tằm, loại chỉ rất đắt.

    Còn những bức tranh thêu hoa, thêu phong cảnh thì lại có những chi tiết khác nhau, vì vậy, giá tranh thêu cũng dao động khác nhau.

    Tuy nhiên, về mặt bằng chung, các sản phẩm tranh thêu của chúng tôi có giá dao động từ 300.000 đồng trở lên. Nếu bạn cần một mẫu tranh thêu và giá phù hợp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

    Ngoài ra, nếu muốn có một bức tranh thêu theo đúng kích thước và hình mẫu mà bạn thích, bạn chỉ cần gửi thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn biến hình ảnh đó thành một bức tranh thêu hoàn chỉnh.

    (Xem thêm: Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu)

    Tranh thêu Đà Lạt giá bao nhiêu

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 18-11-2017 4,786 lượt xem
DMCA.com Protection Status