Thiết kế web
  • NHẬN ĐẶT THÊU TRANH THEO YÊU CẦU

    Bạn thích một bức tranh thêu tay nhưng không tìm thấy nó ở đâu cả. Hoặc bạn muốn có một tấm tranh thêu tay đặc biệt, độc đáo theo ý thích của bản thân, để treo, hoặc tặng. Vậy thì bạn sẽ cần đến việc thêu tranh riêng. Với đội ngũ nghệ nhân giỏi và tài hoa, chúng tôi là một trong những nơi nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu với chất lượng tranh thêu đảm bảo và giá cả tốt nhất.

    Có đôi lúc, bạn cần một tấm tranh phù hợp với không gian nhà bạn, hoặc một bức tranh chân dung, bức tranh thêu đặc biệt để dành tặng riêng một ai đó. Những lúc đó, bạn cần đến dịch vụ "nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu".

    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều nơi nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu, tuy nhiên, chất lượng và giá cả tranh thêu ra sao thì bạn cần cân nhắc thận trong.

    1. Giá cả tranh thêu

    Vì mẫu tranh của bạn là khá hiếm, đặc biệt, vì vậy, các họa sỹ bắt buộc phải phác họa vẽ mẫu tranh đúng với mong muốn của bạn. Đây là giai đoạn quyết định hình hài của bức tranh.

    Sau khi vẽ mẫu, sẽ đến công đoạn đồ tranh lên nền vải. Tiếp đó, các nghệ nhân thêu sẽ tiến hành dùng kim và các màu chỉ khác nhau để thêu tranh, tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh.

    Giá tranh thêu theo yêu cầu thông thường sẽ đắt hơn tranh thêu có sẵn, vì lẽ chỉ được thêu vài lần theo ý muốn của khách hàng, và thêm công đoạn vẽ mẫu phức tạp.

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    2. Chất lượng tranh thêu

    Bạn sẽ không nhìn thấy bức tranh thêu để mua. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ ra một khoản tiền để mua một sản phẩm trong tương lai. Tranh thêu sau khi được hoàn tất, mới đem giao cho khách hàng, lúc này bạn mới nhìn thấy tác phẩm mà bạn mong muốn.

    Vì vậy, theo nhiều người, đặt thêu tranh khá là RỦI RO, vì tranh có thể thêu không đẹp, không đúng ý của người đặt thêu. 

    Chất lượng của một bức tranh thêu lệ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của người nghệ nhân thêu. Nếu nghệ nhân giỏi và có kinh nghiệm nhiều năm, tranh thêu sẽ rất đẹp. Ngược lại, nếu nghệ nhân có tay nghề kém, tranh thêu sẽ không được như ý. Nếu xếp hạng về chất lượng và uy tín thêu tranh, hiện nay, có thể nói XQ chính là nơi được đánh giá uy tín và thêu đẹp nhất trong cả nước.

    3. Hợp đồng thêu tranh

    Thông thường, khi đặt thêu tranh, giữa người đặt và bên nhận thêu tranh sẽ có một hợp đồng thỏa thuận: hợp đồng thêu tranh.

    Hợp đồng này sẽ quy định chi tiết về mẫu thêu, kích thước, giá cả, thời gian hoàn thành, cam kết của bên nhận thêu tranh theo yêu cầu. Hợp đồng này chính là một hợp đồng dân sự, ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên, và là căn cứ để giải quyết nếu có tranh chấp, sự cố xảy ra.

    Đối với người đặt thêu tranh: hợp đồng này chính là căn cứ bảo vệ quyền lợi hợp pháp trước pháp luật.

    Tuy nhiên, người đặt thêu tranh cũng cần lưu ý lựa chọn những nơi thêu uy tín, nhằm tránh những rắc rối có thể xảy ra, thiệt hại về tiền bạc và thời gian.

    CÓ NÊN MẠO HIỂM ĐỂ ĐẶT THÊU TRANH THEO YÊU CẦU

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

    4. Cam kết về dịch vụ thêu tranh theo yêu cầu

    Với đội ngũ nghệ nhân giỏi và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi khẳng định là nơi để khách hàng đặt trọn niềm tin.

    Ngoài những mẫu tranh có sẵn tại cửa hàng, chúng tôi còn nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu của quý khách. Tất cả mẫu tranh, từ tranh chân dung đến tranh tôn giáo phức tạp, chúng tôi đều có thể thực hiện được.

    Chỉ cần khách hàng cung cấp hình ảnh mẫu tranh cần thêu và kích thước, chúng tôi sẽ báo giá thêu và tư vấn cụ thể cho quý khách. Giá của chúng tôi là giá tốt nhất do được thêu trực tiếp chứ không thông qua bất kỳ một đơn vị đại lý nào.

    Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thêu và gửi tranh ra nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng. Bất kể vị trí địa lý ở đâu, quý khách đều có thể liên hệ với chúng tôi để được đặt thêu tranh theo yêu cầu.

    5. Những mẫu tranh thêu mà chúng tôi đã thực hiện

    Tranh thêu chân dung

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Tranh thêu tôn giáo

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

    Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 10-10-2017 2,976 lượt xem
DMCA.com Protection Status