Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY TẠI QUẬN 1

    Nếu bạn đang ở ngay tại trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm mua một bức tranh thêu tay đẹp, giá hợp lý, thì tranh thêu tay Đà Lạt là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Chúng tôi là nơi trực tiếp thêu và bán tranh do các nghệ nhân Đà Lạt tạo nên. Việc mua tranh thêu tay tại quận 1 sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với dịch vụ giao tranh tận nơi của chúng tôi.

    Quận 1 được biết đến là một trung tâm sầm uất và đắt đỏ nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có những con phố không bao giờ ngủ, với những cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm nhộn nhịp, và cả những địa danh đặc trưng không lẫn vào đâu được của thành phố Hồ Chí Minh: nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành,... 

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một món quà tặng cho khách hàng, đối tác, hoặc bạn bè quốc tế, mà vẫn còn đang phân vân chưa biết mua gì, thì tranh thêu tay là một gợi ý rất tuyệt vời. Việc tặng một món quà mang giá trị tinh thần và đậm chất nghệ thuật dân tộc, là một sự độc đáo rất riêng, mà hầu hết các bạn bè quốc tế đều yêu thích.

    Mua tranh thêu tay tại quận 1

    Mua tranh thêu tay tại quận 1 ở đâu?

    Hiện nay, ngoài các cửa hàng của tranh thêu tay XQ, thì hầu như có rất ít cửa hàng bán tranh thêu tay truyền thống. Đa phần vì giá cả mặt bằng tại quận 1 rất cao, vì vậy, phần lớn các cửa hàng đều e ngại.

    Tuy nhiên, nếu khách hàng chịu khó di chuyển đến các khu vực khác xa hơn, có thể dễ dàng tìm được một bức tranh thêu ưng ý với giá cả hợp lý. Đặc biệt, ở cửa hàng của chúng tôi, còn có dịch vụ giao tranh tận nơi theo yêu cầu cho khách hàng.

    Giá cả có tỷ lệ thuận với chất lượng?

    Đây là câu hỏi của hầu hết các khách hàng mua tranh. Giá quá cao sẽ khiến cho nhiều khách e ngại, tuy nhiên, theo quan niệm "đắt xắt ra miếng" nên đa phần người tiêu dùng đều cho rằng giá đắt thì tranh sẽ đẹp.

    Điều này khá đúng trong tranh thêu tay truyền thống. Vì tranh thêu được thêu hoàn toàn thủ công, việc tạo nên một tác phẩm bằng chính sự khéo léo, tỉ mỉ và thời gian công sức của người nghệ nhân được chuyển hóa thành giá cả tranh để bán cho khách. Tranh thêu càng kỳ công, phức tạp, độ khéo léo và tinh xảo cao, thì giá càng cao.

    Tuy nhiên, do tranh của chúng tôi được thêu trực tiếp bởi những người con xứ sở Đà Lạt, không qua một khâu trung gian mua bán nào, nên giá tranh khá hợp lý cho khách hàng. Tranh được các nghệ nhân Đà Lạt thêu và gửi lên bán trực tiếp cho khách hàng thành phố Hồ Chí Minh. Tình yêu, sự khéo léo và tỉ mỉ của người con xứ Đà Lạt, hẳn nhiều người trong chúng ta cũng đã từng nghe nói đến.

    Mua tranh thêu tay tại quận 1

    Giao tranh tận nơi, tranh có đảm bảo chất lượng

    Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí chọn lựa tranh tại các cửa hàng, chúng tôi có dịch vụ giao tranh tận nơi cho khách. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm tại website của chúng tôi, tất cả hình ảnh đều là hình ảnh sản phẩm thật, chúng tôi sẽ gói và giao tranh tận nơi cho quý khách.

    Chúng tôi làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, tất cả sản phẩm đều giống với hình ảnh mà chúng tôi đăng tải, không hề có bất kỳ sự chỉnh sửa nào khác biệt sản phẩm với bên ngoài, khiến khách hàng phải lo lắng mua phải tranh kém chất lượng. Nếu tranh thêu không đúng yêu cầu, quý khách hoàn toàn có quyền không nhận tranh và yêu cầu chúng tôi hoàn tiền.

    Mua tranh thêu tay tại quận 1, giờ đây thật đơn giản. Hãy truy cập website để lựa chọn các sản phẩm mà bạn ưng ý, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, số điện thoại: 0931 427 817.

    Mua tranh thêu tay tại quận 1

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 04-10-2017 1,956 lượt xem
DMCA.com Protection Status